Thứ Hai, 31 tháng 8, 2020

Neymar: 'Tôi sẽ ở lại PSG'

Tiền đạo Neymar muốn cùng PSG trở lại trận chung kết và chinh phục Champions League sớm nhất có thể.

"Tôi sẽ ở lại PSG mùa giải tới. Tôi ở lại với tham vọng trở lại trận chung kết Champions League. Lần này để giành chiến thắng. Tôi thích ý tưởng làm mọi thứ để ghi tên mình vào lịch sử CLB", Neymar nói với Le Mag hôm 31/8.

Neymar không còn tơ tưởng về việc trở lại Barca. Ảnh: Reuters.

Neymar không còn tơ tưởng về việc trở lại Barca. Ảnh: Reuters.

Hè năm nay là lần đầu tiên Neymar sớm làm rõ tương lai gắn bó với PSG. Hai mùa hè trước, tiền đạo người Brazil đều bày tỏ ý định trở lại Barca.

Năm nay, nếu muốn, Neymar cũng khó lòng tái hợp CLB cũ. Đại dịch Covid-19 đã gây ra cuộc khủng hoảng tài chính cho nhiều CLB, điều khiến những vụ chuyển nhượng "bom tấn" trở nên không tưởng. Ngoài ra, việc hai đồng đội ăn ý cũ - MessiSuarez - đang rục rịch rời sân Camp Nou, cũng chặt đứt gốc rễ tình cảm của Neymar với Barca.

Trong khi Barca đang trượt dốc, tình hình tại PSG ngày một tốt lên. Sau hai mùa gây thất vọng với chấn thương triền miên, Neymar đã thể hiện phần nào giá trị của bản hợp đồng kỷ lục thế giới. Mùa vừa qua, nhờ phong độ xuất sắc của tiền đạo người Brazil, PSG vào chung kết Champions League và giành cú ăn ba quốc nội.

Trong trận chung kết Champions League, đội bóng của Neymar chỉ chịu thua Bayern 0-1. Nếu Mbappe và một số cầu thủ khác tận dụng cơ hội tốt hơn, kết quả trận đấu có thể đã khác.

Dưới sự dẫn dắt của HLV Thomas Tuchel, PSG đã cho thấy sự khác biệt so với thời Unai Emery. Đại gia thành Paris vừa biết cách khai thác dàn cầu thủ ngôi sao, vừa tạo cơ hội cho những cầu thủ trẻ như Kimpembe, Kehrer.

Thời gian tới, Suarez có thể gia nhập PSG. Việc trả khoảng 30 triệu USD cho Barca để mua ngôi sao người Uruguay không phải là vấn đề lớn đối với PSG.

Thanh Quý (theo Le Mag)

Let's block ads! (Why?)

Unknown

About Unknown

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :