Thứ Tư, 26 tháng 8, 2020

Kyrgios: 'Djokovic là kẻ thất bại'

Tay vợt Nick Kyrgios tiếp tục chỉ trích đồng nghiệp số một thế giới Novak Djokovic, hôm 26/8.

"Một tay vợt không thể tệ hơn", Kyrgios nhận xét về Djokovic trên Twitter hôm 26/8. "Có thể anh ta bất bại trong năm 2020, nhưng điều đó không làm hình ảnh của Djokovic bớt xấu đi. Không may là khi cần thể hiện khả năng lãnh đạo và sự khiêm tốn, anh ta lại mất tích. Mọi người sẽ xem anh ta như kẻ thất bại mà thôi".

Djokovic giành 79 danh hiệu ATP, trong đó có 17 Grand Slam. Ảnh: USA Today.

Djokovic giành 79 danh hiệu ATP, trong đó có 17 Grand Slam. Ảnh: USA Today.

Trong hai năm gần đây, Kyrgios nhiều lần nói xấu Djokovic. Năm ngoái, "ngựa chứng" Australia nói Djokovic là kẻ giả tạo, còn năm nay Kyrgios từng mô tả về ngôi sao Serbia là "ngu ngốc, vô trách nhiệm" khi tổ chức Adria Tour - cụm giải bị xem như ổ dịch nCoV của tennis.

Djokovic không đáp trả đồng nghiệp lắm tài nhiều tật, nhưng cũng không hài lòng khi liên tục bị chỉ trích trong những tháng qua. Tuần trước, anh từng nói rằng bản thân như nạn nhân của một "vụ săn phù thủy".

Djokovic đang ở New York dự giải ATP 1000 Western & Southern Open, trước khi góp mặt tại Mỹ Mở rộng vào tuần sau. Tay vợt Serbia toàn thắng 21 trận từ đầu năm 2020, và đang hướng đến thành tích bất bại trong năm. Anh sẽ giữ vị trí số một thế giới đến ít nhất là ngày 21/9, và chắc chắn vượt qua con số 286 tuần đứng đỉnh bảng ATP của Pete Sampras. Người đang giữ kỷ lục này là Roger Federer, với 310 tuần.

Kyrgios thì chắc chắn không đến Mỹ dự Grand Slam sân cứng, do sợ ảnh hưởng đến sức khỏe. Tay vợt Australia cũng bỏ ngỏ khả năng đến Pháp dự Roland Garros vào tháng sau.

Nhân Đạt (theo Guardian)

Let's block ads! (Why?)

Unknown

About Unknown

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :