Chủ Nhật, 26 tháng 11, 2017

Neymar và Cavani giúp PSG đánh bại ĐKVĐ Monaco

Ghi bàn: Moutinho 81' - Cavani 19', Neymar pen 52'

Chỉ trong 10 phút đầu, Neymar và Kylian Mbappe đã có hai cơ hội thoát xuống, đối mặt thủ môn Danijel Subasic. Mbappe thậm chí một lần vượt qua gác đền người Croatia, nhưng lại sút ra ngoài trước khung thành trống. Dù tích cực đá rát và phạm lỗi, Monaco vẫn không thể hoá giải sức công phá từ đội đầu bảng Ligue 1.

Ép sân dồn dập, đội khách không phải chờ lâu để có bàn mở điểm. Phút 19, Rabiot chọc khe cho Draxler thoát xuống rìa khu vực 5m50. Tuyển thủ Đức khống chế và căng ngang cho Cavani vẩy bóng tung nóc lưới Monaco. Các hậu vệ chủ nhà chơi không tốt khi bỏ quên sát thủ người Uruguay.

PSG nhập cuộc sau giờ giải lao với tốc độ cao. Họ nhanh chóng biến sức ép thành điểm số. Phút 52, Neymar bị Almamy Toure phạm lỗi trong vòng cấm và chính ngôi sao người Brazil chuyển hóa quả phạt đền thành bàn nhân đôi cách biệt. Những phút còn lại, PSG chủ động lùi sâu hơn nhưng bất ngờ tăng tốc ở những pha phản công. Cavani và Mbappe được trao cơ hội đối mặt nhưng đều dứt điểm chệch khung thành.

Mbappe không có duyên trong ngày tái ngộ đội bóng cũ. Trước giờ bóng lăn, chân sút 18 tuổi bị CĐV sân Louis II la ó dữ dội. Điều đó vẻ như ảnh hưởng tới tâm lý tài năng trẻ, khiến anh liên tục bỏ lỡ cơ hội ở những pha một đối một. Phút 81, vận đen của Mbappe kéo dài khi anh gián tiếp dẫn tới bàn thua đội nhà. Từ cú đá phạt trực tiếp của Joao Moutinho, bóng đập trúng lưng Mbappe, đổi hướng khiến thủ môn Alphonse Areola bó tay.

Trong thời gian còn lại, Monaco làm tất cả những gì có thể, nhưng không thể kiếm điểm. Nhà đương vô địch rơi xuống thứ ba do Lyon thắng Nice 5-0 ở trận trước đó. Monaco và Lyon đều kém PSG chín điểm.

Xuân Bình

Let's block ads! (Why?)

Unknown

About Unknown

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :