Thứ Hai, 27 tháng 11, 2017

Milan sa thải Montella, bổ nhiệm Gattuso

AC Milan và Vincenzo Montella đường ai nấy đi sau gần một năm rưỡi hợp tác. Người được chọn để thay thế là Gennaro Gattuso - cựu tiền vệ thành danh tại Milan trong giai đoạn từ năm 2002 đến 2011.

milan-sa-thai-montella-bo-nhiem-gattuso

Montella phải ra đi vì không đáp ứng kỳ vọng của các ông chủ Trung Quốc. Ảnh: Reuters.

Gattuso bắt đầu nghiệp cầm quân từ năm 2013 nhưng chưa bao giờ làm việc tại Serie A. Từ đầu mùa giải năm nay, cựu tiền vệ 39 tuổi làm việc ở đội trẻ của Milan.

Montella giúp Rossoneri giành vé dự Europa League với vị trí thứ sáu mùa trước nhưng những kết quả đáng thất vọng trong 14 vòng đầu tại Serie A năm nay khiến ông mất ghế.

Hòa Torino 0-0 cuối tuần vừa rồi là "giọt nước làm tràn ly", khiến ban lãnh đạo Milan đi đến quyết định sa thải Montella dù những tin đồn về việc này đã xuất hiện từ nhiều tuần trước.

AC Milan được đầu tư tài chính lớn ở kỳ chuyển nhượng mùa hè vừa qua. Các ông chủ Trung Quốc, đứng đầu là tỷ phú Li Yonghong, chi 250 triệu đôla để đưa về 10 tân binh. Trong số đó, đáng chú ý nhất là việc họ "cướp" trung vệ Leonardo Bonucci, người được chọn vào đội hình 11 cầu thủ hay nhất năm 2016 của FIFA, từ Juventus. 

*Tiếp tục cập nhật

Let's block ads! (Why?)

Unknown

About Unknown

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :