Chủ Nhật, 26 tháng 11, 2017

Alba: 'Tôi ở giữa sân cũng thấy bóng từ chân Messi qua vạch vôi'

Valencia 1-1 Barcelona

Tình huống diễn ra ở phút 30, khi Messi tung cú dứt điểm căng khiến bóng bật tay thủ môn Neto rồi lăn qua vạch vôi. Sau khi Neto nhoài người hất bóng khỏi khung thành, trọng tài và trợ lý đều không công nhận bàn thắng.

"Đó là một sai lầm của trọng tài. Tôi đứng từ giữa sân mà vẫn nhìn thấy bóng qua vạch vôi. Trong giờ nghỉ, chúng tôi xem lại qua truyền hình và thấy rõ đó là một bàn thắng hợp lệ", hậu vệ Alba chia sẻ.

alba-toi-o-giua-san-cung-thay-bong-tu-chan-messi-qua-vach-voi

Alba và Barca chỉ giành được một điểm trong chuyến làm khách tại Valencia. Ảnh: Marca

Khác với nhiều giải đấu cùng cấp khác, La Liga chưa áp dụng công nghệ video VAR để hỗ trợ trọng tài. Các đội bóng Tây Ban Nha phải chờ đến đầu mùa 2018-2019 mới có cơ hội.

Alba thúc giục: "Một công nghệ xem lại tình huống bằng video sẽ giúp ích cho bóng đá. Trọng tài sẽ xem qua đó và giải quyết vấn đề gây tranh cãi".

Alba, hôm qua, là cầu thủ gỡ hòa cho Barca ở phút 82. Valencia mở được tỷ số ở phút 60 nhưng không giữ được lợi thế đến hết trận.

Hậu vệ trái của Barca nhận xét: "Chúng tôi đã kiểm soát trận đấu, nhưng không dễ để chơi tại sân Mestalla. Bảng điểm La Liga hiện nay cho thấy rõ Valencia là một ứng cử viên vô địch".

Thanh Quý

Let's block ads! (Why?)

Unknown

About Unknown

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :