Chủ Nhật, 26 tháng 11, 2017

Conte mượn Man City, hối thúc Chelsea mua sắm

"Những gì Man City đã làm mùa này thật đáng kinh ngạc", Antonio Conte nói với Sky Sports. "Họ đã rất mạnh từ mùa trước, và sau kỳ chuyển nhượng hè 2017, chất lượng đội hình Man City được nâng lên một bậc nhờ việc mua được những mục tiêu hàng đầu".

Man City hiện giữ đỉnh bảng Ngoại hạng Anh, với tám điểm nhiều hơn đội xếp thứ nhì Man Utd và 11 điểm hơn Chelsea. Conte quan ngại về điều này. Ông thổ lộ: "Họ còn có thể mạnh hơn trong tương lai, và điều này khiến tôi lo lắng. Muốn đương đầu với Man City, tập luyện chăm chỉ là không đủ. Chúng tôi còn cần những thương vụ tốt trên thị trường chuyển nhượng".

conte-muon-man-city-hoi-thuc-chelsea-mua-sam

Conte e dè trước sức mạnh của Man City thời điểm hiện tại

Phát biểu của cựu HLV Juventus được cho là bóng gió ám chỉ lãnh đạo Chelsea, những người đã không giúp ông mang về những hợp đồng ưa thích như hậu vệ trái Alex Sandro, cùng hai tiền đạo Romelu Lukaku và Fernando Llorente. 

Người có tiếng nói quyết định trong vấn đề nhân sự của Chelsea, Giám đốc thể thao Michael Emenalo đã từ chức. Chiếc ghế này hiện tại còn khuyết, và Conte không muốn điều tương tự sẽ lặp lại với giám đốc mới. 

"Chúng tôi không còn cách nào khác ngoài việc cố gắng chiến thắng và hy vọng Man City sẽ sảy chân, ít nhất là trong tháng 12 được dự báo là khó khăn", Conte chia sẻ. "Lúc này, họ là đội bóng tốt nhất giải đấu và thật khó để lấy điểm từ tay Man City. Chúng tôi phải kiên nhẫn rút ngắn khoảng cách, từng chút một, và chờ đến cuối mùa mới mong vượt qua họ".

Chelsea từng khởi đầu không tốt mùa trước nhưng lên ngôi vô địch nhờ sự thay đổi chiến thuật sang 3-4-3 của Conte. Mùa này, sức mạnh của nhà đương kim vô địch không được cải thiện bởi sáu cái tên được mang về, gồm Willy Caballero, Antonio Rudiger, Tiemoue Bakayoko, Alvaro Morata, Davide Zappacosta, Danny Drinkwater chỉ là sự thay thế cho năm người ra đi là Asmir Begovic, John Terry, Nathaniel Chalobah, Nemanja Matic và Diego Costa.

Thắng Nguyễn

Let's block ads! (Why?)

Unknown

About Unknown

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :