Thứ Hai, 27 tháng 11, 2017

Lukaku thoát án phạt nguội từ ý đồ đạp đối thủ

Trọng tài Neil Swarbrick không quan sát thấy tình huống, nhường lại quyền phán xử cho ban kỷ luật FA. Ba người trong ban này không đồng lòng đưa ra mức phạt Lukaku, có nghĩa chân sút tuyển Bỉ trắng án và sẵn sàng ra sân ở chuyến đi tới Watford giữa tuần này. Trung phong 24 tuổi chỉ bị treo giò ba trận trong trường hợp cả ba thành viên ban kỷ luật đồng nhất xử phạt.

lukaku-thoat-an-phat-nguoi-tu-y-do-dap-doi-thu

Lần thứ hai trong một tháng, Lukaku thoát án phạt nguội. Ảnh: AFP.

Tình huống xảy ra chỉ vài giây trước khi Ashley Young sút xa bật trúng Lewis Dunk, đổi hướng và bay vào lưới trước sự bất lực của thủ môn Mathew Ryan. Hành động của cựu cầu thủ Chelsea bị người hâm mộ và truyền thông bóc mẽ.

Một số chuyên gia, trong đó có cựu trọng tài Graham Poll, cho rằng Lukaku đáng bị treo giò ba trận: "Khi bị Bong theo sát phía sau, Lukaku tung chân phải ra sau để đạp hậu vệ 29 tuổi, nhưng không trúng. Sau đó, anh ta tiếp tục dùng chân trái để đạp và khiến Bong đau đớn. Đây là tình huống đáng bị thẻ đỏ, nếu trọng tài Swarbrick nhìn thấy. Hậu vệ của Brighton cần được ngợi khen vì không phàn nàn với trọng tài".

Đây là lần thứ hai trong hơn một tháng, chân sút chủ lực của Man Utd thoát án phạt nguội từ FA. Hồi tháng 10, trung vệ Dejan Lovren tố cáo Lukaku với pha đá nguội trong trận hòa 0-0 ở Anfield, nhưng FA không đưa ra phán quyết nào.

Lukaku ghi tới 11 bàn trong 10 trận đầu khoác áo Man Utd, nhưng chỉ bỏ túi một bàn trong 10 trận gần nhất.

Xuân Bình

Let's block ads! (Why?)

Unknown

About Unknown

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :