Thứ Năm, 30 tháng 11, 2017

Kubica nhanh nhất trong buổi đua thử của Williams

Robert Kubica có thành tích tốt nhất trong các tay đua của Williams dự đua thử tại Abu Dhabi, nhanh hơn tay đua dự bị của Renault Sergey Sirotkin 0,5 giây. Sirotkin cũng là một trong những phương án đang được Williams cân nhắc và là đối thủ với Kubica trong cuộc đua giành vị trí bỏ trống sau khi Felipe Massa giải nghệ.

kubica-nhanh-nhat-trong-buoi-dua-thu-cua-williams

Kubica có cơ hội trở lại đường đua vào năm sau. Ảnh: Sky Sports.

Sirotkin đua vào buổi sáng và nửa buổi chiều, Kubica đua hai tiếng cuối ngày 29/11. Tay đua người Ba Lan hoàn tất 100 vòng đua, tức là gần gấp đôi một chặng đua thông thường. Đây là lần đầu anh lái chiếc xe năm 2017 của Williams.

Tay đua số một của Williams Lance Stroll đua hôm 28/11 và đạt thành tích chậm hơn Kubica 0,1 giây. 

Đây là kết quả quan trọng với Kubica, giúp anh có thêm hy vọng trở lại đường đua vào năm sau. Cựu tay đua của BMW Sauber và Renault gặp tai nạn nghiêm trọng bảy năm trước và cho đến nay vẫn không thể cử động tay phải như người bình thường.

Williams sẽ phân tích màn trình diễn của những tay đua của họ tại trụ sở ở Anh sau đó đưa ra quyết định chọn người sát cánh cùng Stroll ở mùa giải năm sau. Quyết định này nhiều khả năng được đưa ra vào giữa tháng 12.

Bên cạnh Kubica và Sirotkin, các ứng cử viên cho vị trí chính thức trong đội hình Williams vào mùa sau còn có thành viên của Toro Rosso Daniil Kvyat, tay đua của Sauber Pascal Wehrlein và tay đua dự bị của Williams Paul di Resta.

Vĩnh San

Let's block ads! (Why?)

Unknown

About Unknown

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :