Thứ Năm, 30 tháng 11, 2017

Lò đào tạo của Ryan Giggs tại Việt Nam sớm dừng bước ở giải U21 Quốc gia

lo-dao-tao-cua-ryan-giggs-tai-viet-nam-som-dung-buoc-o-giai-u21-quoc-gia

PVF (áo xanh) sớm chia tay giải khi thua cả hai trận. Ảnh: Thanh Niên

Ryan Giggs ký hợp đồng làm giám đốc bóng đá của Trung tâm PVF ngày 20/11, tuyên bố sẽ góp phần đào tạo ra những tài năng giúp bóng đá Việt Nam giành vé dự vòng chung kết World Cup 2030. Tuy nhiên, chỉ hơn một tuần sau khi nhậm chức, danh thủ của Man Utd đã phải nhận tin không vui khi lò đào tạo của ông bất ngờ bị loại ngay từ vòng bảng giải U21 Quốc gia.

Ở loạt trận thứ hai vòng bảng, PVF có bàn mở tỷ số ngay phút thứ năm nhờ công của Minh Dĩ. Tuy nhiên, đội bóng này không giữ được lợi thế ấy. SLNA lội ngược dòng, giành chiến thắng 2-1 nhờ công của Đức Thông (phút 17) và Đức Anh (phút 90).

Trước đó ở trận ra quân, PVF để thua Bình Dương 2-3. HLV của U21 Bình Dương hôm đó là Trần Minh Chiến, người từng gắn bó với PVF nhưng sau đó dứt áo ra đi vì những mâu thuẫn nơi hậu trường. Không có điểm nào sau hai trận, PVF hết cơ hội giành vé vào vòng knock-out.

Việc PVF bị loại sớm là bất ngờ lớn. Trước khi giải đấu khởi tranh, đội bóng này được đánh giá là ứng cử viên sáng giá cho ngôi vô địch. Bên cạnh việc được dẫn dắt bởi HLV ngoại Andy Preece, đội bóng này còn có lực lượng cầu thủ hùng hậu với nhiều thành viên mùa giải vừa qua được khoác áo các đội bóng chơi ở V-League như Minh Dĩ, Đức Chinh...

Lâm Thỏa

Let's block ads! (Why?)

Unknown

About Unknown

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :