Thứ Hai, 27 tháng 6, 2016

Mesut Ozil thiết lập kỷ lục không ai muốn

Với việc đá hỏng phạt đền trong trận đấu với Slovakia, Mesut Ozil trở thành cầu thủ Đức đầu tiên đá trượt phạt đền (không tính loạt sút luân lưu) ở các vòng chung kết Euro.

Ngày hôm qua, đội tuyển Đức đã có chiến thắng giòn giã với tỷ số 3-0 trước Slovakia. Tuy nhiên, với riêng cá nhân Mesut Ozil, anh chưa thực sự trọn niềm vui vì vẫn bị… vận đen đeo bám.

 

Ngay cả khi được trao cơ hội từ chấm phạt đền, tiền vệ của Arsenal cũng không thể thực hiện thành công. Với tình huống đó, Mesut Ozil còn đi vào lịch sử đội tuyển Đức theo cách… không ai muốn. Cụ thể, tiền vệ sinh năm 1988 đã trở thành cầu thủ Đức đầu tiên đá trượt phạt đền (không tính loạt sút luân lưu) ở các vòng chung kết Euro.

Ở chiều ngược lại, tiền đạo Mario Gomez đã san bằng kỷ lục ghi bàn cho đội tuyển Đức của huyền thoại Jürgen Klinsmann ở vòng chung kết Euro. Lúc này cả hai đang có 5 bàn. Điều đó có nghĩa rằng, chỉ cần 1 bàn thắng nữa, chân sút này sẽ chính thức đi vào lịch sử bóng đá Đức.

Với chiến thắng trước Slovakia, đội tuyển Đức sẽ chạm trán với đội chiến thắng ở cặp Italia và Tây Ban Nha ở vòng tứ kết.

Theo Bongdaso.com

 

Let's block ads! (Why?)

Unknown

About Unknown

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :