Thứ Hai, 27 tháng 6, 2016

Anh - Iceland

Sau khi cho nghỉ sáu cầu thủ ở trận cuối vòng bảng với Slovakia. Roy Hodgson nhiều khả năng sẽ đưa họ trở lại đội hình xuất phát ở trận này. Đó là các cầu thủ Raheem Sterling, Dele Alli, Wayne Rooney, Harry Kane, Kyle Walker và Danny Rose. Daniel Sturridge có thể đá thay Adam Lallana bên cánh phải sau màn trình diễn tốt ở hai trận gần nhất.

Iceland, cùng với Tây Ban Nha, là hai đội sử dụng một đội hình xuất phát trong cả ba trận vòng bảng. Alfred Finnbogason có thể thi đấu trở lại sau khi bị cấm đá trận gặp Áo vì thẻ phạt. Bảy cầu thủ Iceland đã dính một thẻ vàng ở vòng bảng và sẽ vắng mặt ở tứ kết trong trường hợp đội nhà đi tiếp nếu lãnh thêm thẻ. Đó là Kari Arnason, Birkir Bjarnason, Johann Gudmundsson, Hannes Halldorsson, Birkir Sævarsson, Ari Skulason và Kolbeinn Sigthorsson. Trong khi đó, tuyển Anh chỉ có Gary Cahill và Ryan Bertrand là đã nhận thẻ.

10% trong số 330.000 dân Iceland đang có mặt ở Pháp để cổ vũ cho đội nhà sau kỳ tích vượt qua vòng bảng. Đây là lần đầu tiên đảo quốc này gặp tuyển Anh ở một trận đấu chính thức. Trước đó, ở trận giao hữu vào năm 2004, Wayne Rooney lập cú đúp giúp đội nhà thắng Iceland 6-1. 

Tính từ trận thắng Ecuador ở vòng 1/8 World Cup 2006, tuyển Anh chưa từng thắng một trận nào ở vòng knock-out của các giải đấu lớn. Nếu không thắng nổi Iceland, Roy Hodgson gần như sẽ phải trả giá bằng chiếc ghế của ông. Tuyển Anh không thể ghi bàn ở trận cuối vòng bảng với Slovakia và họ phải giải quyết vấn đề này khi mà Iceland chắc chắn sẽ chơi phòng ngự số đông.

Trận đấu diễn ra trên sân Stade de Nice, trọng tài chính là ông Damir Skomina, người Slovenia. 

Let's block ads! (Why?)

Unknown

About Unknown

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :