Thứ Hai, 27 tháng 6, 2016

Italy 0-0 Tây Ban Nha (hiệp một)

Trong trận đấu cuối cùng vòng bảng, Tây Ban nha để thua Croatia. Kết quả này khiến các nhà đương kim vô địch rơi vào nhánh đấu khó với những đối thủ nặng ký, và đặc biệt là ngay vòng 1/8 đụng Italy. Theo Pirlo, đây là ý Chúa, giúp cho Italy có cơ hội để báo thù.

Kỳ Euro năm 2012, Italy đụng Tây Ban Nha trong trận chung kết. Đoàn quân áo thiên thanh thua tan nát 0-4, Balotelli bật khóc, người hâm mộ hiếm hoi được thấy giây phút yếu mềm của cậu thủ thuộc dạng “ngựa chứng”.

“Tây Ban Nha vẫn rất mạnh, họ là bậc thầy kiểm soát bóng. Nhưng đối thủ này hẳn đang có chút lo ngại trước khi bước vào vòng 1/8. Không dễ để đánh bại được đội Italy hiện tại”, từ quê nhà Italy Pirlo đưa ra nhận định.

Giới chuyên môn đánh giá thấp Italy trước khi Euro 2016 khởi tranh. Tuy nhiên, đoàn quân của HLV Conte đã khiến tất cả phải nhìn mình bằng ánh mắt khác khi chỉ cần hai trận đấu để có ngôi đầu bảng cùng tấm vé đi tiếp ở “bảng đấu tử thần” với sự góp mặt của Bỉ, Thuỵ Điển và Ireland.

“Tôi không muốn về nhà, các cầu thủ của tôi không muốn dừng cuộc chơi. Italy không phải là vật hiến tế trên hành trình bảo vệ ngai vàng của Tây Ban Nha. Họ sẽ phải bước qua xác chúng tôi nếu muốn đi tiếp”, HLV Conte tuyên chiến trước giờ bóng lăn.

Trong quá khứ, Tây Ban Nha từng không thể đánh bại được Italy trong 74 năm liên tiếp, cho đến khi hạ được Azzurri trong loạt sút luân lưu tại tứ kết Euro 2008.

Lâm Thoả - Quang Dũng

Let's block ads! (Why?)

Unknown

About Unknown

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :