Thứ Tư, 29 tháng 6, 2016

Bức ảnh Messi đối đầu chín cầu thủ Chile gây chú ý

Trong bức ảnh đang trở thành một hiện tượng, Messi đi bóng với ý đồ tiếp cận khung thành Chile. Vây xung quanh ngôi sao của Argentina là chín cái bóng áo đỏ, chỉ cần thêm một cầu thủ và thủ môn Bravo nữa là đủ toàn bộ đội hình thi đấu của Chile trận này.

Xuất hiện trên mạng từ hôm 27/6, bức ảnh nhanh chóng nhận được sự yêu thích của giới hâm mộ bóng đá. Trên các mạng xã hội lớn nhất như Facebook hay Twitter, tác phẩm này đã có hàng chục triệu like và được chia sẻ với tốc độ chóng mặt.

Tác giả của bức ảnh là một CĐV chụp từ khán đài, và chưa rõ có sự chỉnh sửa hay không.

buc-anh-messi-doi-dau-chin-cau-thu-chile-gay-chu-y

Chín cầu thủ Chile cùng nhau truy cản và canh chừng Messi.

Bức ảnh cũng được so sánh với một tác phẩm tương tự tại Euro 2012: Andres Iniesta xoay xở giữa năm cầu thủ Italy.

Trong trận chung kết Copa America vừa qua, Argentina và Chile hòa nhau với tỷ số 0-0 sau 120 phút thi đấu. Chile sau đó thắng ở loạt luân lưu và bảo vệ thành công chức vô địch. 

Do quá thất vọng về kết quả, Messi đã tuyên bố giã từ đội tuyển Argentina. Ngôi sao này thừa nhận sự vô duyên ở cấp quốc tế với bốn lần toàn thua ở chung kết, nên muốn rút lui để không còn "ám" đội tuyển.

Trong khi đó, rất nhiều CĐV đang hy vọng Messi nghĩ lại. Tổng thống Argentina và nhiều nhân vật nổi tiếng khác cũng thuyết phục cầu thủ từng năm lần đoạt Quả bóng vàng FIFA tiếp tục thi đấu quốc tế. 

Kim Thành

Let's block ads! (Why?)

Unknown

About Unknown

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :