Chủ Nhật, 17 tháng 9, 2023

Tân binh Hojlund được khen dù MU thua thảm

MU tiếp Brighton tối 16/6, đánh dấu trận ra mắt chính thức đầu tiên của ngôi sao 20 tuổi, Rasmus Hojlund ở Nhà hát của những giấc mơ, sau khi đến từ Atalanta hè này.

Rasmus Hojlund được fan đánh giá là điểm sáng nhỏ ở trận MU 1-3 Brighton

Thật không may, đó là một ngày ảm đạm khác của Quỷ đỏ ở chiến dịch Premier League 2023/24 mới chỉ đi qua những lượt đấu đầu tiên. Trước khi để thua thảm 1-3 Brighton, MU cũng đã phơi áo khi đấu Tottenham (0-2) và Arsenal (1-3).

Dù vậy, trong nỗi thất vọng phủ đầy, các fan MU nhận được niềm ‘an ủi’ từ tân binh Rasmus Hojlund, người đã chơi khá tốt, mang lại những hứa hẹn đáng kể. Bản thân tiền đạo người Đan Mạch thậm chí đã làm tung lưới Brighton (gỡ hòa 1-1 cho MU), nhưng sau đó bị từ chối bởi VAR.

Cũng vì ‘điểm sáng’ le lói duy nhất đến từ Hojlund nên các CĐV MU không khỏi bất bình, la ó phản ứng với Erik ten Hag khi ông rút tân binh 20 tuổi ra để thay bằng ‘bóng ma’ Martial ở phút 64.

CĐV la ó, bất bình Erik ten Hag khi ông rút Hojlund ra thay bằng Martial ở phút 64

Dù vậy, vị thuyền trưởng Quỷ đỏ sau trận đã giải thích, ông rút Hojlund ra vì anh chưa hoàn toàn sung mãn để chơi đủ 90 phút.

Tôi đã thấy đủ về Hojlund rồi. Không còn nghi ngờ gì nữa, anh ấy sẽ trở thành một ngôi sao của MU”, một fan dự đoán sau khi chứng kiến tiền đạo Đan Mạch chơi bóng.

Và lời khen khác: “Tuyệt vời. Anh ấy còn có thể cải thiện nhiều nữa”.

Đáng lẽ Rasmus Hojlund phải chơi đến hết trận. Chúng ta thậm chí có thể ghi bàn. Martial là một bóng ma”, người hâm mộ cho thấy không hài lòng Ten Hag rút Hojlund ra.

Một người nhìn nhận: “Tia sáng duy nhất của trận MU 1-3 Brighton hôm nay là Hojlund”.

Adblock test (Why?)



Unknown

About Unknown

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :