Thứ Hai, 11 tháng 9, 2023

MU chưa thể bán áo Rasmus Hojlund vì lý do khó đỡ

Chân sút 20 tuổi người Đan Mạch là bản hợp đồng lớn nhất ở chuyển nhượng hè của MU, đến từ Atalanta với khoản phí lên đến 85 triệu euro.

Rasmus Hojlund đến MU đã hơn 1 tháng

Tuy nhiên, thật khó tin khi đến lúc này, tức sau hơn 1 tháng Quỷ đỏ vẫn chưa thể bán ra chiếc áo đấu số 11 mang tên anh. Thay vào đó, các fan phải chờ đến thứ Năm (14/9).

Tờ Mail tiết lộ lý do của sự chậm trễ này chỉ vì trong kho của MU đơn giản là không có… chữ “ø” (ngôn ngữ của Đan Mạch) – Højlund.

Một số fan hâm mộ Quỷ đỏ đã chê Quỷ đỏ ‘bất tài’ trong việc này, nhất là ở 1 CLB tầm cỡ như họ.

Đó là sự kém cỏi (của MU). Một bản hợp đồng lớn vào mùa hè và bạn không thể mua được chiếc áo có tên anh ấy chỉ vì không có chữ cái ‘ø’ của Đan Mạch. Đó là dấu hiệu cho thấy một doanh nghiệp đang gặp khó khăn ngay cả ở những khía cạnh cơ bản nhất”, một người bày tỏ.

nhưng MU vẫn chưa thể bán áo số 11 của anh cho người hâm mộ vì lý do khó tin

Rasmus Hojlund được kỳ vọng giúp MU khởi sắc hơn trong thời gian tới sau khởi đầu chật vật, thiếu thuyết phục của thầy trò Erik ten Hag. Cầu thủ 20 tuổi chỉ mới vừa ra mắt từ ghế dự bị trong trận MU 1-3 Arsenal hôm 3/9, vòng 4 Ngoại hạng Anh do trước đó dính chấn thương lưng (từ lúc còn ở Atalanta) nên không thể thi đấu.

Hojlund hiện cùng đang có kỳ FIFA Days cùng tuyển Đan Mạch. Tân binh MU gây chú ý sau trận đội nhà thắng Phần Lan 1-0 khi cầm loa phóng thanh phát biểu trước người hâm mộ, tuyên bố sẽ cùng mọi người lấy vé dự VCK EURO 2024.

Adblock test (Why?)



Unknown

About Unknown

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :