Thứ Hai, 25 tháng 9, 2023

Năm quy tắc Erik Ten Hag đặt ra ở MU, nhiều cầu thủ phạm điều 1

MU những ngày qua không được ổn nhưng Erik ten Hag cho thấy ông đã khiến đội tốt lên sau khi gia nhập sân Old Trafford vào hè năm ngoái.

Erik ten Hag được lãnh đạo MU ủng hộ, mạnh tay đưa đội vào khuôn khổ, có kỷ luật hơn

Trước khi tập trung vào xây dựng con người và chuyên môn, vị thuyền trưởng người Hà Lan thiết lập những quy tắc nghiêm ngặt, nguyên tắc hòng tạo một thứ văn hóa mới ở Nhà hát của những giấc mơ.

Bên cạnh hàng loạt yêu cầu cao khác, tờ Mirror cho hay, Erik ten Hag đưa ra 5 quy tắc nghiêm ngặt với dàn sao Quỷ đỏ ngay khi ông bắt tay vào công việc ở MU.

Cụ thể gồm: 1. Bạn sẽ bị loại (trừng phạt) nếu đến muộn trong buổi tập hoặc họp đội; 2. Không được uống rượu trong tuần có trận đấu; 3. Phải ăn theo thực đơn do CLB chuẩn bị (không được phép có đầu bếp riêng); 4. Chỉ số BMI của các cầu thủ sẽ được kiểm tra hàng tháng; 5. Có bất cứ vấn đề gì phải trao đổi trực tiếp với HLV trưởng (Erik ten Hag), chứ không phải là người đại diện hay ai khác.

Trong 5 điều trên, có những cầu thủ đã phạm phải ngay điều 1, bao gồm Ganarcho, Marcus Rashford và tất nhiên không thể thiếu Jadon Sancho.

Sancho được các đồng đội ở tuyển Anh khuyên nên xin lỗi Erik ten Hag hòng cứu vãn sự nghiệp ở Old Trafford

Thậm chí để cầu thủ chạy cánh người Anh có thể đến tập luyện đúng giờ, Erik ten Hag còn tạo lịch riêng cho Sancho, với thời gian đến tập trung sớm hơn 1 tiếng so với các đồng đội khác. Thế nhưng, vẫn có những hôm Jadon Sancho tới muộn.

Không chỉ phạm điều 1, Jadon Sancho còn làm điều 5 ‘cấm kị’, thay vì nói thẳng với Erik ten Hag nếu có gì không hài lòng thì vài tuần trước cầu thủ này công khai đấu lại ông thầy người Hà Lan, cho rằng ông ‘bịa chuyện’ sau khi đưa ra lý do loại anh khỏi trận MU 1-3 Arsenal hôm 3/9.

Hiện tình hình Jadon Sancho ở MU tiếp tục xấu hơn khi ngoài không được tập luyện chung, Erik ten Hag còn cấm anh bén mảng đến đội 1, kể cả phòng thay đồ lẫn căn tin.

Các đồng đội ở tuyển Anh gồm Marcus Rashford, Luke Shaw và Harry Maguire khuyên Jadon Sancho nên xin lỗi công khai Erik ten Hag để có thể cứu vãn sự nghiệp ở MU.

Adblock test (Why?)



Unknown

About Unknown

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :