Thứ Hai, 18 tháng 9, 2023

MU chấn thương hàng loạt, người hâm mộ đổ tại Erik Ten Hag… tham

Aaron Wan-Bissaka là cái tên mới nhất gia nhập đội ngũ ‘thương binh’ MU, sau Mason Mount, Luke Shaw, Tyrell Malacia, Raphael Varane, thêm tân binh Sofyan Amrabat cũng góp mặt với ‘dư âm’ từ Fiorentina để lại.

Hàng thủ mất 4 cầu thủ do chấn thương gồm Luke Shaw, Tyrell Malacia, Raphael Varane và mới nhất là Wan-Bissaka

Các cầu thủ trẻ Amad Diallo và Kobbie Mainoo cũng vắng vì lý do tương tự.

Bức tranh ảm đạm Quỷ đỏ còn có Jadon Sancho bị tách khỏi đội 1, phải tập riêng sau phản ứng chống lại Erik ten Hag, trong khi Antony chưa có ngày trở lại vì scandal đời tư, hành hung đánh bạn gái cũ và 2 người phụ nữ khác.

MU có kết quả khá tệ, hiện xếp thứ 13 Ngoại hạng Anh với chỉ 6 điểm, với 3 trận thua sau 5 trận đã chơi.

Theo một số fan MU, sở dĩ đội rơi tình cảnh hiện tại, hàng loạt cầu thủ rủ nhau dính chấn thương là do đã làm việc quá sức trong giai đoạn tiền mùa giải.

Làm việc quá sức trước mùa giải, chơi quá nhiều trận”, một người đưa ra kết luận sau khi biết MU có thêm Wan-Bissaka dính chấn thương.

Tân binh Mason Mount có mặt ngay từ ngày đầu tiên MU tập trung chuẩn bị cho mùa giải mới. Tuy nhiên, trong lúc còn chưa để lại dấu ấn nào trong suốt quá trình đến khi vào giải thì tiền vệ người Anh đã dính chấn thương

Và đánh giá khác: “Với tất cả những ca chấn thương xảy ra, tôi phải đặt câu hỏi về quyết định của Erik ten Hag trong việc tổ chức các trận giao hữu đóng kín cửa.

Nếu sau 8 trận trước mùa giải (gấp đôi Man City và Arsenal) mà vẫn có những cầu thủ thiếu thời gian thi đấu thì rõ ràng, ông đang làm sai”.

Người thứ ba thêm vào: “Hầu hết là chấn thương cơ. Có lẽ chúng ta không nên bay nửa vòng trái đất du đấu Mỹ ở giai đoạn tiền mùa giải”.

Vào mùa hè, MU lần đầu trở lại với tour du đấu Mỹ sau 5 năm. Trong quá khứ, HLV Van Gaal và Mourinho từng không ủng hộ vì lịch trình di chuyển tốn sức bởi những chuyến bay dài.

Adblock test (Why?)



Unknown

About Unknown

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :