Thứ Tư, 27 tháng 9, 2023

MU nhận tin vui Osimhen, Arsenal lấy Rabiot

MU háo hức chờ Osimhen

Những diễn biến mới nhất xung quanh mâu thuẫn giữa Victor Osimhen với Napoli đang mở ra cơ hội chuyển nhượng cho MU.

Osimhen tức giận với tân HLV Rudi Garcia và Napoli

Mới đây, Napoli đăng đoạn video mang nội dung chê bai Osimhen lên nền tảng TikTok. Câu chuyện mỉa mai anh về cú đá phạt đền hỏng trong trận hòa Bologna 0-0 ở vòng 5 La Liga.

Người đại diện Calenda của Osimhen tuyên bố xem xét hành động pháp lý, mặc dù Napoli đã nhanh chóng xóa đoạn video.

Bản thân Osimhen cũng gỡ toàn bộ hình ảnh của anh trong màu áo Napoli trên Instagram. Bên cạnh đó, anh cũng ngừng theo dõi trang của CLB vô địch Serie A.

MU đang thảo luận để lấy Osimhen. Gazzetta cho biết, không loại trừ thương vụ chuyển nhượng có thể được thực hiện ngay trong tháng Giêng 2024 thay vì đợi đến hết mùa giải.

Arsenal tiếp cận Rabiot

Với việc Kai Havertz không hiệu quả như mong đợi, Arsenal đang chuyển hướng kéo Adrien Rabiot gia nhập bóng đá Anh mùa hè năm sau.

Arsenal muốn ký tự do với Rabiot

Theo các nguồn tin từ Italy, đại diện của Arsenal hy vọng có thể đạt thỏa thuận với cầu thủ người Pháp ngay trong tháng Giêng tới và ký theo dạng chuyển nhượng tự do.

Rabiot gia hạn theo hợp đồng một năm với Juventus hồi cuối tháng Sáu. Cuộc cách mạng của "Bà đầm già" không như mong đợi nên anh muốn tìm kiếm môi trường mới.

Năm ngoái, Rabiot từng tiến rất gần đến MU. Premier League luôn là giải đấu mà cựu tiền vệ PSG muốn thử sức.

Arsenal chắc chắn không dễ dàng có chữ ký của Rabiot. Newcastle hiện cũng đang mời chào tuyển thủ Pháp với mức lương hấp dẫn.

Man City quan tâm Boniface

Trong kế hoạch duy trì sự thống trị bóng đá Anh, Man City đang tìm kiếm người làm dự bị cho Erling Haaland và Victor Boniface được nhắc đến như một giải pháp ưu tiên.

Phong độ của Boniface được Man City quan tâm

Boniface vừa đến Leverkusen sau thời gian chơi bóng ở Bỉ và nhanh chóng ghi dấu ấn. Anh có 6 bàn sau 5 trận Bundesliga, trung bình 74 phút ghi một bàn.

Trên các mặt trận, chân sút 22 tuổi người Nigeria có 8 bàn sau 7 lần được HLV Xabi Alonso xếp thi đấu.

Màn trình diễn của Boniface được Pep Guardiola đánh giá cao. Man City cần thêm trung phong thuần túy, khi đội hình có quá nhiều cầu thủ tấn công biên.

Hợp đồng của Boniface có thời hạn đến 2028. Leverkusen định giá cầu thủ của mình không dưới 40 triệu euro, gấp đôi chi phí mà CLB mua anh từ Union SG.

Adblock test (Why?)



Unknown

About Unknown

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :