Thứ Năm, 14 tháng 9, 2023

MU đón tân binh thứ 8, sếp bự 'giải cứu' Jadon Sancho

MU ký tân binh thứ 8 ở chuyển nhượng hè

MU vừa ký hợp đồng với thủ môn trẻ Kie Plumley, là bản hợp đồng thứ 8 của Erik ten Hag ở chuyển nhượng hè 2023.

Kie Plumley là bản hợp đồng thứ 8 của MU ở mùa hè 2023

Bất chấp phiên chợ hè đã đóng cửa 2 tuần trước, Erik ten Hag vẫn có thể bổ sung thêm 1 tân binh vào đội hình MU bằng việc việc ký hợp đồng với Kie Plumley.

Thủ môn 20 tuổi người Anh gia nhập Quỷ đỏ theo dạng chuyển nhượng tự do sau khi rời Oxford United vào cuối mùa giải trước.

Plumley có 7 lần được đăng ký vào danh sách dự bị của đội League One nhưng chưa bao giờ được ra sân. Tuy nhiên, thủ thành trẻ vẫn tích lũy được những kinh nghiệm thông qua thời gian cho mượn.

Kie Plumley đã được đăng ký vào đội U21 của Quỷ đỏ. Như vậy, đây là thủ môn thứ 3 mà Erik ten Hag mang về hè này, sau Andre Onana và Altay Bayindir, trong số 8 bản hợp đồng đã ký, với các cái tên còn lại là Mason Mount, Rasmus Hojlund, Segio Reguilon (mượn từ Tottenham), Sofyan Amrabat (mượn Fiorentina) cùng ‘người cũ’ Jonny Evans.

Sếp bự cố gắng 'hòa giải' Erik ten Hag và Jadon Sancho

Jadon Sancho tự làm khó mình khi 'đấu' Erik ten Hag

Daily Mail cho hay, giám đốc điều hành MU, Richard Arnold và giám đốc bóng đá, John Murtough đang cố gắng làm giảm mối quan hệ căng thẳng giữa HLV Erik ten Hag và Jadon Sancho.

Cầu thủ chạy cánh người Anh hiện đã xóa bài phản pháo lại Erik ten Hag đăng trên mạng xã hội sau khi vị thuyền trưởng Quỷ đỏ tuyên bố không đạt tiêu chuẩn trong tập luyện nên bị loại khỏi đội hình MU 1-3 Arsenal ở vòng 4 Ngoại hạng Anh, hôm 3/9.

Theo báo chí Anh, sau mâu thuẫn thì Jadon Sancho đã gặp Erik ten Hag nhưng không có giải pháp nào cho đôi bên. Hiện MU đã thông báo cầu thủ này bị cách ly khỏi đội 1 và chịu án phạt kỷ luật nội bộ.

Daily Star loan tin, cầu thủ này tính đường rời Old Trafford vào tháng 1/2024 trước hết dưới dạng cho mượn sau đó chia tay hẳn Quỷ đỏ vào hè năm sau.

Tuy nhiên, trong tình hình MU nhiều bất ổn, nhân sự tổn thất vì nhiều lý do khác nhau, 2 sếp bự đang tìm giảm sự căng thẳng giữa 2 thầy trò, với mong muốn có thể tận dụng được cầu thủ mà CLB đã bỏ ra đến 73 triệu bảng cho Dortmund để mang về vào 2021.

Đáng chú ý, kể từ khi đến Jadon Sancho chưa cho thấy xứng đáng với giá trị đồng tiền MU bỏ ra.

Quỷ đỏ đổi ý với Van de Beek

MU liệu có thể đẩy được Van de Beek đi vào hôm nay?

MU được cho thay đổi kế hoạch với Van de Beek, từ chỗ một mực muốn bán đứt vào hè này thì hiện sẵn sàng để tiền vệ người Hà Lan ra đi theo dạng cho mượn.

Vẫn có khả năng Quỷ đỏ thanh lý được Van de Beek khi thị trường chuyển nhượng hè Thổ Nhĩ Kỳ đến tối hôm nay (15/9) mới đóng cửa.

Fenerbahace, Besiktas và Galatasaray đều quan tâm đến cầu thủ không trụ được trong đội hình MU thời Erik ten Hag.

Tiền vệ này đã bị loại khỏi đội hình MU dự Champions League 2023/24, được đăng ký vào tuần trước, nhưng có tên trong 25 cầu thủ ở danh sách tham gia Premier League năm nay.

Adblock test (Why?)



Unknown

About Unknown

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :