Chủ Nhật, 22 tháng 4, 2018

TP HCM 0-1 Hải Phòng (hiệp hai): Fagan ghi bàn thắng muộn

Hải Phòng có 4 điểm sau 5 trận, chỉ đứng trên đội bét bảng Nam Định. Ở vòng trước, họ thua Quảng Nam 0-2 trên sân nhà. Kết quả nghèo nàn này khiến HLV Trương Việt Hoàng đứng trước sức ép lớn. Với sự góp mặt của GĐKT Ngô Quang Trường trên băng ghế huấn luyện, cựu tuyển thủ Việt Nam hy vọng ông sẽ được san sẻ gánh nặng.

Trong khi đó, sau hai thất bại ở những vòng đầu, TP HCM của HLV Toshiya Miura toàn thắng ba trận gần nhất và leo lên vị trí thứ 4. Tuy nhiên, đó là những trận đấu mà đội bóng của quyền chủ tịch Lê Công Vinh chỉ đối đầu những đối thủ ngang cơ hoặc yếu hơn. TP HCM đang gặp khó khăn về lực lượng khi chân sút chủ lực Phi Sơn dính chấn thương trong khi hai ngoại binh Gustavo và Gonzalo đều không thể ra sân vì những lý do khác nhau.

TP HCM cũng gặp sức ép vì lối chơi thực dụng mà họ thể hiện, điều khiến ngay cả các khán giả của họ cũng tỏ vẻ không hài lòng. Trong khi đó, vấn đề của Hải Phòng là hàng tiền vệ thi đấu thiếu sáng tạo, khiến cặp tiền đạo Stevens và Fagan bị cô lập ở phía trên.

Let's block ads! (Why?)

Unknown

About Unknown

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :