Thứ Hai, 23 tháng 4, 2018

Klopp tin Liverpool sẽ lột xác khi gặp Roma ở bán kết Champions League

* Trận Liverpool - Roma diễn ra lúc 1h45, thứ Tư 25/4, theo giờ Hà Nội. 

"Thành thực mà nói, chúng tôi không cần sự giúp đỡ thế này. Chúng tôi không cần một kết quả thế này để nói với các cầu thủ đây không phải một màn trình diễn đủ tốt và cả đội có thể làm tốt hơn", Jurgen Klopp nhận xét về kết quả của trận gặp West Brom.

Klopp cho rằng Liverpool sẽ không bị ảnh hưởng bởi trận hòa West Brom. Ảnh: Reuters.

Klopp cho rằng Liverpool sẽ không bị ảnh hưởng bởi trận hòa West Brom. Ảnh: Reuters.

Dẫn trước 2-0 nhưng Liverpool để đội bét bảng West Brom ghi hai bàn trong 12 phút cuối, trong đó có một bàn từ tình huống cố định - một trong những điểm mạnh của AS Roma mùa này. Dù có ba trong bốn cầu thủ ở hàng phòng ngự Liverpool sẽ gần như không đá chính ở trận bán kết Champions League lượt đi, người hâm mộ vẫn lo lắng về màn thể hiện này.

"Bây giờ là lúc nghĩ đến trận gặp Roma. Đó sẽ là một trận đấu hoàn toàn khác. Họ cũng giỏi ở những pha bóng cố định nhưng không chỉ có thế. Quả bóng đôi khi sẽ lăn trên sân và ở đó bạn có thể chơi bóng", Klopp khẳng định đội nhà sẽ trình diễn bộ mặt khác khi đối đầu đại diện Serie A.

"Chúng tôi sẽ cho các cầu thủ biết điều mà chúng tôi nghĩ là quan trọng. Sẽ có một cuộc họp về điều đó. Từ giờ đến đó là giai đoạn phục hồi và chuẩn bị một chút cho trận đấu Roma. Chúng tôi không có nhiều thời gian nhưng tôi chắc chắn các cầu thủ sẽ có sự sẵn sàng", ông nói tiếp.

Dù không giành trọn ba điểm trước West Brom, Klopp ca ngợi tinh thần thi đấu của các cầu thủ. Ông cũng chỉ trích những quyết định của trọng tài Stuart Attwell. Klopp cho rằng Liverpool phải được hưởng một quả phạt đền khi Danny Ings bị Craig Dawson phạm lỗi trong vòng cấm.

Duy Đoàn

Let's block ads! (Why?)

Unknown

About Unknown

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :