Thứ Hai, 23 tháng 4, 2018

Modric: 'Nếu muốn ở lại Real, cầu thủ phải có đẳng cấp cao'

Là đội vô địch Champions League trong hai năm gần nhất, Real luôn đòi hỏi phong độ tốt từ các cầu thủ. Ngay cả Luka Modric, công thần chơi cho đội từ năm 2012, cũng không phải ngoại lệ.

"Tại Real, bạn phải chơi ở đẳng cấp cao trong mọi trận đấu. Nếu không thì sẽ rất khó ở lại", tiền vệ 32 tuổi cho biết.

Modric đang thi đấu rất hiệu quả trong màu áo Real. Ảnh: Marca

Modric đang thi đấu rất hiệu quả trong màu áo Real. Ảnh: Marca

Chuẩn bị thi đấu bán kết Champions League với Bayern, Real đang có cơ hội đăng quang năm thứ ba liên tiếp. Đây cũng là mục tiêu mà Real dồn toàn lực sau khi thất bại ở La Liga và Cup Nhà vua.

Modric tự tin: "Chúng tôi là đội đầu tiên bảo vệ được Champions League. Điều đó thực sự tuyệt vời. Chúng tôi đã đánh bại những ứng cử viên vô địch. Chúng tôi đang có cảm giác tốt và cũng chơi tốt".

Đang ở giai đoạn cuối của sự nghiệp, Modric có thể phải tính phương án ra đi nếu không còn giữ được phong độ. Tiền vệ người Croatia cũng không loại trừ khả năng chuyển tới Mỹ thi đấu như Zlatan Ibrahimovic.

"Bạn không bao giờ biết được điều gì sẽ xảy ra. Tôi vẫn còn hai năm hợp đồng với Real và tôi đang hạnh phúc ở đây. Tôi cũng muốn kết thúc sự nghiệp tại Real. Nhưng nếu không thể, có lẽ một ngày nào đó tôi sẽ chơi ở Mỹ. Tôi đang tính từng bước một (chứ không phải dài hạn)", Modric cho hay.

Kết thúc mùa giải cấp CLB, Modric sẽ bắt tay ngay vào việc cùng tuyển Croatia dự World Cup 2018. Croatia nằm ở bảng đấu cùng Argentina, Nigeria và Iceland.

Modric nhận xét: "Chúng tôi đang có một đội bóng với rất nhiều tài năng. Đối với một đất nước nhỏ bé, thật vui khi có nhiều VĐV tài năng trong nhiều môn thể thao. Tôi cũng cảm thấy vinh dự khi là thủ quân của đội tuyển bóng đá".

Thanh Quý

Let's block ads! (Why?)

Unknown

About Unknown

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :