Chủ Nhật, 29 tháng 4, 2018

Đè bẹp West Ham, Man City vượt mốc 100 bàn

Bàn thắng: Cresswell 42' - Sane 13', Zabaleta 27' (phản lưới), Jesus 53', Fernandinho 64'.

Với việc ghi bốn bàn ngay tại London, Man City đã tiến rất gần đến kỷ lục 103 bàn thắng do Chelsea lập ở mùa 2009/2010. Leroy Sane mở tỷ số sau một pha bóng trúng chân Patrice Evra đổi hướng. Người cũ ở sân Etihad Pablo Zabaleta phản lưới, giúp Man City nhân đôi cách biệt.

Man City tiếp tục hướng đến những kỷ lục mới. Ảnh: DM.

Man City tiếp tục hướng đến những kỷ lục mới. Ảnh: DM.

West Ham nhen nhóm hy vọng giành điểm với quả đá phạt thành bàn của Aaron Cresswell. Tuy nhiên, Gabriel Jesus và Fernandinho ghi thêm hai bàn trong hiệp hai để định đoạt tỷ số trận đấu. Với kết quả này, Man City có 93 điểm sau 35 trận, nuôi tiếp tham vọng phá kỷ lục 95 điểm do Chelsea lập ở mùa 2004/2005.

Đây là một trận đấu chói sáng của Raheem Sterling. Tuyển thủ Anh là nguồn cảm hứng cho hàng công Man City và giúp đội khách kiểm soát thế trận từ đầu đến cuối. Ngoài bàn phản lưới của Zabaleta, Sterling là người kiến tạo trong cả ba pha lập công còn lại của đội nhà. Anh cùng đồng đội Sane trở thành những cầu thủ Man City đầu tiên đạt trên 10 bàn thắng và 10 pha kiến tạo trong một mùa.

*Tiếp tục cập nhật

Let's block ads! (Why?)

Unknown

About Unknown

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :