Thứ Hai, 23 tháng 4, 2018

LeBron James tỏa sáng, Cavaliers cân bằng tổng tỷ số với Pacers

LeBron James đã bày tỏ sự thất vọng với các đồng đội sau thất bạiở game 3, trận đấu mà Cavaliers để thua 90-92 dù có lúc dẫn trước tới gần 20 điểm. Ở game 4, hình ảnh quen thuộc lặp lại: một mình James “gánh” Cavaliers trên vai. Sự khác biệt đến ở kết quả, khi Cavaliers “bẻ” game sân nhà của đối thủ để san bằng tổng tỷ số 2-2.

Cleveland Cavaliers - Indiana Pacers

Cavaliers vẫn là những người vượt lên sau hai hiệp đầu, với cách biệt lên tới hai con số. Nhưng mọi chuyện dần không ổn ở hai hiệp cuối, khi Pacers gỡ hòa và thậm chí dẫn ngược James và các đồng đội.

Với kinh nghiệm toàn thắng trong 12 lần dự vòng một play-off, James thừa hiểu một trận thua nữa sẽ khiến “án tử” treo lơ lửng trên đầu anh và các đồng đội. Bản lĩnh của “Nhà vua” được thể hiện ở thời khắc quan trọng nhất của trận đấu. Anh liên tục ghi điểm ở cuối trận, giúp Cavaliers vượt lên và giành chiến thắng chung cuộc 104-100.

James chiến thắng Bojan Bogdanovic trong cuộc đối đầu cá nhân ở game 4. Ảnh: AP.

James chiến thắng Bojan Bogdanovic trong cuộc đối đầu cá nhân ở game 4. Ảnh: AP.

32 điểm, 13 rebound và bảy kiến tạo của James giúp Cavaliers gỡ hòa 2-2 với Pacers trong series. Đương kim á quân NBA sẽ được trở về sân nhà ở game 5 – cơ hội để họ lần đầu vượt lên dẫn trước Pacers.

Vòng một play-off miền Đông còn chứng kiến hai cặp đấu khác có tổng tỷ số 2-2 sau bốn game đấu. Hạt giống số hai Boston Celtics thắng hai trận sân nhà đầu tiên, nhưng lại để thua Milwaukee Bucks ở hai trận tiếp theo, trong đó có thất bại sít sao 102-104 sáng nay. Celtics sẽ được chơi game 5 trên sân nhà, nhưng lợi thế tinh thần lại đang thuộc về Bucks, đội bóng có siêu sao Giannis Antetokounmpo – người được mệnh danh là “LeBron James đệ nhị”.

Giannis tiếp tục chứng tỏ phong độ từng khiến NBA phải ví anh như bản sao của LeBron James. Ảnh: AFP.

Giannis tiếp tục chứng tỏ phong độ từng khiến NBA phải ví anh như bản sao của LeBron James. Ảnh: AFP.

Cũng trong sáng nay, hạt giống số tám Washington Wizards gây bất ngờ với chiến thắng 106-98 trước hạt giống số một Toronto Raptors. Hai thắng lợi liên tiếp trên sân nhà giúp Wizards cân bằng tỷ số 2-2, gây áp lực lớn lên đội đầu bảng miền Đông.

Vòng một play-off NBA thi đấu theo thể thức đấu bảy thắng bốn. Lúc này, mới chỉ có một đội giành vé đi tiếp là New Orleans Pelicans. Hạt giống số sáu miền Tây gây bất ngờ khi vượt qua Portland Trail Blazers chỉ sau bốn game đấu.

Nhân Đạt

Let's block ads! (Why?)

Unknown

About Unknown

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :