Thứ Sáu, 28 tháng 4, 2017

Tottenham - Arrsenal và những trận cầu được chờ đợi tuần này

Tottenham cần đánh bại kình địch Arsenal để tiếp tục bám đuổi Chelsea trong cuộc đua vô địch Ngoại hạng Anh.

Di Khánh

18h Chủ Nhật, 30/4

Man Utd - Swansea

Mourinho cho rằng một điểm giành được trên sân Man City sẽ đóng vai trò quan trọng cho mục tiêu giành suất dự Champions League của Man Utd. Ông cho rằng điều quan trọng là "Quỷ đỏ" nối dài mạch bất bại lên 24 trận và duy trì điều đó ở trận gặp Swansea. Đó sẽ là sự chuẩn bị tâm lý tốt trước trận bán kết lượt đi Europa League với Celta Vigo vào tuần sau. Chiếc thẻ đỏ của Fellaini khiến Man Utd bị khủng hoảng lực lượng ở tuyến giữa. Pogba, Mata đều dính chấn thương. Hàng thủ của họ cũng sứt mẻ nghiêm trọng khi Smalling, Jones và Rojo không thể ra sân.

Di chuột để xem chi tiết

20h05 Chủ Nhật, 30/4

Everton - Chelsea

Everton thi đấu thiếu ổn định trong thời gian gần đây. Họ từng được kỳ vọng sẽ cạnh tranh vị trí trong top bốn hoặc top năm nhưng cứ sau một trận thắng, họ lại có một kết quả không tốt. Đây là trận cầu có thể định đoạt ngôi vô địch Ngoại hạng Anh năm nay vì trong những vòng còn lại, Chelsea chỉ phải gặp các đội yếu. Hàng công của đội khách đang có phong độ tốt, hai trận gần nhất, họ đều ghi bốn bàn. Chelsea có lực lượng mạnh nhất. Ronald Koeman nhiều khả năng sẽ giữ nguyên đội hình xuất phát trong những trận gần đây vì những cầu thủ chấn thương chưa bình phục.

Di chuột để xem chi tiết

20h05 Chủ Nhật, 30/4

Middlesbrough - Man City

Trận thắng trước Sunderland giúp Boro níu kéo hy vọng trụ hạng và một kết quả có lợi trước Man City sẽ giúp họ trở lại cuộc chiến. Tuy nhiên, Man City cũng đang rất khát điểm trong cuộc chiến top bốn. Vấn đề mà các học trò của Guardiola cần cải thiện là khả năng dứt điểm và giải quyết trận đấu. Tuy nhiên, trước một đội yếu như Boro, vấn đề đó không đến mức nghiêm trọng. David Silva, John Stones trở lại sau chấn thương và Gabriel Jesus cũng dần lấy lại thể trạng, Man City gần như có lực lượng mạnh nhất. Boro sẽ không có Daniel Ayala, Antonio Barragan và Victor Valdes Grant Leadbitter chưa chắc có thể thi đấu.

Di chuột để xem chi tiết

22h Chủ Nhật, 30/4

Tottenham - Arsenal

Tottenham là đội ổn định nhất Ngoại hạng Anh trong hai mùa gần đây. Tại bán kết Cup FA, Tottenham chơi hay hơn nhưng thua vì Chelsea tận dụng cơ hội tốt hơn. Nếu đánh bại Arsenal trận này, Tottenham sẽ lần đầu kết thúc mùa giải với vị trí tốt hơn kình địch kể từ mùa 1994/1995. Danny Rose có thể trở lại sau khi vắng mặt từ tháng Một đến nay vì chấn thương. Mousa Dembele bị đau mắt cá và phải rời sân ở giờ nghỉ trận gặp Crystal Palace nên chưa chắc kịp bình phục. Arsenal chào đón sự trở lại của Rob Holding, Aaron Ramsey và Alex Oxlade Chamberlain nhưng Shkodran Mustafi và Laurent Koscielny chưa chắc có thể thi đấu.

Di chuột để xem chi tiết

2h thứ Ba, 2/5

Watford - Liverpool

Liverpool đang hơn Man City một điểm và hơn Man Utd hai điểm nhưng đá nhiều hơn một trận. Trận thua Crystal Palace ở vòng trước khiến thầy trò Jurgen Klopp mất lợi thế trong cuộc đua top bốn và họ cần một chiến thắng để lấy lại tinh thần. Watford thua Hull 0-2 ở vòng trước dù đá hơn người từ phút 25 và nhiều khả năng tiếp tục trắng tay cuối tuần này. Klopp sẽ sử dụng đội hình xuất phát như trong trận gặp Hull vì những cầu thủ chấn thương chưa bình phục. Adam Lallana và Ragnar Klavan có thể trở lại nhưng chưa đủ sức đá 90 phút. Watford sẽ thiếu Younes Kaboul, Ben Watson, Mauro Zarate và Roberto Pereyra. Craig Cathcart chưa chắc có thể ra sân.

Di chuột để xem chi tiết

21h15 thứ Bảy, 29/4

Real Madrid - Valencia

Real sẽ chiếm ngôi đầu bảng và gây sức ép lên Barca nếu thắng trận này. Sau thất bại ở trận El Clasico, thầy trò Zidane thắng đậm Deportivo 6-2. Real vẫn có lợi thế đá ít hơn Barca một trận nhưng họ không thể sảy chân thêm lần nữa. Một điều tích cực với "Kền kền trắng" là những ngôi sao dự bị của họ, Alvaro Morata, Lucas Vazquez và James Rodriguez, đều ghi bàn ở trận gặp Deportivo. Sergio Ramos sẽ trở lại sau án treo giò. Gareth Bale và Pepe tiếp tục vắng mặt. Valencia sẽ không có hai cầu thủ do thẻ phạt là Joao Cancelo và Simone Zaza nhưng có sự trở lại của Eliaquim Mangala và Dani Parejo.

Di chuột để xem chi tiết

1h45 Chủ Nhật, 30/4

Espanyol - Barca

Trận derby Catalan trên sân Espanyol bao giờ cũng khó khăn với Barca nhưng họ chưa từng thua kình địch tại La Liga từ năm 2009. Espanyol chẳng có gì để mất ở thời điểm này. Họ thua hai trận gần nhất nhưng vẫn đứng thứ chín và có tâm lý thoải mái. Trong khi đó, Barca sẽ đứng trước sức ép lớn nếu Real đánh bại Valencia ở trận đấu trước đó. Neymar trở lại đội hình sau khi hoàn tất án cấm thi đấu ba trận. Luis Suarez được cho nghỉ ở trận thắng Osasuna 7-1 và sẽ có thể lực sung mãn. Espanyol có hai cầu thủ chưa chắc thi đấu vì chấn thương là Aaron Martin và Alvaro Vazquez.

Di chuột để xem chi tiết

17h30 Chủ Nhật, 30/4

Roma - Lazio

Roma thắng tất cả bốn trận derby Rome gần nhất, ghi ít nhất hai bàn mỗi trận. Đội bóng của Luciano Spalletti hơn đối thủ 11 điểm và kém đội đầu bảng Juventus tám điểm. Lần gần nhất Lazio thắng Roma là vào tháng 11/2012. Kể từ đó, Roma thắng năm và hòa ba trong cặp đấu này. Roma cũng là đội có phong độ tốt hơn khi bất bại trong năm trận gần nhất, trong đó có bốn chiến thắng. Mỗi đội chỉ thiếu một cầu thủ ở trận này, đều vì lý do chấn thương. Bên phía Roma là Alessandro Florenzi còn Lazio là Federico Marchetti.

Di chuột để xem chi tiết

23h30 thứ Bảy, 29/4

Wolfsburg - Bayern Munich

Wolfsburg thua ba trong bốn trận gần nhất và chỉ hơn vị trí đá play-off trụ hạng một điểm. Vì thế, dù chạm trán đối thủ hùng mạnh, họ vẫn phải đặt quyết tâm có điểm. Trong khi đó, đã lâu rồi Bayern mới trải qua chuỗi ba trận không thắng. Họ hòa Leverkusen, Mainz và thua Dortmund ở Cup Quốc gia. Phong độ sân khách gần đây của thầy trò Ancelotti cũng không tốt. Họ thua Hoffenheim, hòa Leverkusen và hiệu suất ghi bàn bị giảm. Bayern sẽ không có Neuer và Alaba, Boateng chưa chắc có thể thi đấu. Wolfsburg sẽ mất Jeffrey Bruma, Paul-Georges Ntep, Ricardo Rodriguez và Diego Benaglio. Daniel Didavi cần đợi kiểm tra từ bác sĩ.

Di chuột để xem chi tiết

2h thứ Hai, 1/5

Nice - PSG

PSG có cú hích tâm lý sau khi đánh bại Monaco 5-0 ở bán kết Cup Quốc gia. Tuy nhiên, họ sẽ đối mặt thử thách khó khăn cuối tuần này khi làm khách của đội dứng thứ ba Nice. Đội bóng của Mario Balotelli bất bại sáu trận gần nhất nhưng họ chỉ thắng ba trong số đó. Nice hơn đội thứ tư Bordeaux 19 điểm và kém PSG sáu điểm. Họ sẽ giúp Monaco có thêm lợi thế nếu ngăn nhà ĐKVĐ giành ba điểm ở trận này. Layvin Kurzawa và Grzegorz Krychowiak là hai trường hợp chấn thương đáng chú ý bên phía PSG. Họ có thể mất thêm Javier Pastore. Nice thiếu bốn cầu thủ ở trận này gồm Alassane Plea, Wylan Cyprien, Mounir Obbadi và Maxime Le Marchand.

Di chuột để xem chi tiết

Let's block ads! (Why?)

Unknown

About Unknown

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :