Thứ Năm, 27 tháng 4, 2017

Sharapova thắng trận thứ hai sau khi trở lại

Maria Sharapova tiếp tục có một chiến thắng dễ dàng khi trở lại sau án cấm thi đấu 15 tháng do dương tính với doping. Ở trận ra quân, cô đánh bại Roberta Vinci với tỷ số 7-5, 6-3.

sharapova-thang-tran-thu-hai-sau-khi-tro-lai

Sharapova tiếp tục giành chiến thắng sau thời gian dài nghỉ thi đấu. Ảnh: Reuters.

Thực tế, set đầu tiên diễn ra khá căng thẳng khi hai tay vợt thay nhau giữ game giao bóng. Ở game thứ chín, Sharapova bị dẫn 0/30 nhưng vẫn không cho đối thủ cơ hội giành break. Bước ngoặt đến ở game 11 khi tỷ số đang là 5-5, Makarova đánh một cú trái tay ra ngoài, giúp đối thủ giành break. Sharapova tận dụng cơ hội để vượt lên dẫn trước.

Set thứ hai chứng kiến sự áp đảo của Sharapova. Cô thực hiện chín cú ace, trong đó, cú cuối cùng ghi điểm match. Tuy nhiên, cựu số một thế giới mắc bảy lỗi giao bóng kép. Một điểm yếu mà cô cần cải thiện ở những trận sau. 

"Tập luyện là câu chuyện hoàn toàn khác. Bạn có thể chuẩn bị những gì tốt nhất và khi bước ra thi đấu phải tin vào điều đó. Được trở lại và thi đấu chắc chắn là điều tuyệt vời và việc lọt vào tứ kết ở đây một lần nữa thật đặc biệt", Sharapova nói.

Đây là lần thứ bảy Makarova đối đầu Sharapova và cô đều thất bại. Tay vợt số 72 thế giới bước vào Stuttgart Mở rộng với phong độ cao khi vào chung kết giải gần nhất cô tham dự tại Thụy Sỹ và loại nhà vô địch Roland Garros 2016 Garbine Muguruza ở vòng trước. Tuy nhiên, Makarova một lần nữa yếu thế trước Sharapova.

Về phần Sharapova, hai chiến thắng sau khi trở lại chắc chắn giúp cô chen chân vào top 400 và đến gần việc giành vé tham dự Wimbledon. Sharapova vẫn đang hy vọng sẽ được đặc cách dự Roland Garros. 

Đối thủ tiếp theo của Sharapova sẽ là tay vợt người Estonia Anett Kontaveit.

Vĩnh San 

Let's block ads! (Why?)

Unknown

About Unknown

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :