Thứ Bảy, 29 tháng 4, 2017

Sunderland chia tay Ngoại hạng Anh sau mười năm

Sunderland chỉ có 21 điểm sau trận thua 0-1 trước Bournemouth trên sân Ánh Sáng. Kết quả này khiến họ ít hơn 13 điểm so với đội đứng thứ 17 Hull City, trong khi phía trước chỉ còn lại bốn trận.

Sunderland đã cố gắng để kéo dài hy vọng trụ hạng ở trận đấu hôm thứ Bảy, nhưng bàn thắng của Josh King ở phút 88 đã chính thức gạch tên họ khỏi giải Ngoại hạng Anh mùa tới.

sunderland-chia-tay-ngoai-hang-anh-sau-muoi-nam

Jermaine Defoe ghi tới 14 bàn ở Ngoại hạng Anh mùa này, nhưng những bàn thắng của anh là không đủ để vãn hồi cả tập thể Sunderland trượt dài về phong độ. Ảnh: Reuters

“Mèo Đen” xuống hạng Nhất sau một thập kỷ tranh tài ở đấu trường cao nhất của bóng đá Anh.

Sunderland có thói quen thoát hiểm ngoạn mục ở những mùa trước, nhưng lần này họ đã không thể làm gì nữa sau 23 thất bại trong 34 trận. Đây cũng là lần đầu tiên trong sự nghiệp HLV, David Moyes phải cùng đội bóng của ông xuống hạng. Mùa trước HLV Sam Allardyce đã cứu được Sunderland khi giúp đội này chỉ chịu đúng một thất bại trong mười trận cuối.

sunderland-chia-tay-ngoai-hang-anh-sau-muoi-nam-1

David Moyes thất bại trong việc giúp "Mèo Đen" duy trì sự hiện diện ở Ngoại hạng Anh. Ảnh: Reuters.

Ở vòng đấu thứ 35 này, Hull City kiếm thêm một điểm quý giá nữa trong cuộc chiến trốn xuống hạng, với trận hòa 0-0 ngay tại Southampton.

Nguyễn Phát

Let's block ads! (Why?)

Unknown

About Unknown

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :