Thứ Ba, 25 tháng 4, 2017

Capello: 'Ramos đã vào bóng ác ý với Messi'

capello-ramos-da-vao-bong-ac-y-voi-messi

Ramos lao cả hai chân vào Messi để ngăn cản pha đi bóng. Ảnh: Reuters

Tình huống phạm lỗi của Sergio Ramos diễn ra khi Barca đang có cơ hội phản công ở phút 77. Để ngăn Lionel Messi, trung vệ thủ quân của Real đã lao cả hai chân, buộc đối phương phải nhảy tránh và ngã lăn ra sân.

Ramos tỏ ra không hài lòng sau khi bị truất quyền thi đấu. Và có nhiều nguồn tin cho rằng Real chuẩn bị kháng cáo. Tuy nhiên Fabio Capello cho rằng Ramos không oan khi phải nhận thẻ đỏ trực tiếp. "Hãy nhìn vào pha vào bóng. Đó là một cú vào bóng có ác ý. Ramos phạm lỗi rõ ràng và trọng tài đúng khi rút thẻ đỏ", ông nhấn mạnh.

HLV giúp Real giành La Liga năm 1997 và 2007 cũng không hài lòng về cách chơi của một số cầu thủ chủ nhà khác đối với Messi: "Mỗi lần El Clasico diễn ra tại Bernabeu, các cầu thủ Real đều tìm cách gây tổn thương cho Messi. Và mỗi lần như vậy đều có thẻ đỏ".

Sau cú đúp trong trận El Clasico, Messi đang dẫn đầu danh sách Vua phá lưới La Liga với 31 bàn. Barca cũng đã leo lên vị trí số một với 75 điểm, nhưng thi đấu nhiều hơn một trận so với Real.

Hạnh Nguyên

Let's block ads! (Why?)

Unknown

About Unknown

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :