Thứ Ba, 25 tháng 4, 2017

Joshua tặng thầy cũ xe BMW trị giá 74.400 đôla

Kênh BBC One vừa phát một phóng sự, cho thấy quá trình chuẩn bị của Anthony Joshua trước trận so găng đỉnh cao với Wladimir Klitschko tại Wembley. Trong đó có cảnh võ sĩ 27 tuổi thăm lại người thầy đầu tiên Sean Murphy.

joshua-tang-thay-cu-xe-bmw-tri-gia-74400-dola

Joshua chỉ vào biển số xe có tên thầy cũ ở phần cuối. 

Joshua từng theo tập môt câu lạc bộ quyền anh nghiệp dư tên Finchley ở phía Tây London. Khi đến đây, Joshua mời thầy cũ Murphy ra ngoài sân và dành cho ông món quà bất ngờ. Joshua mua tặng thầy cũ một chiếc BMW 640d M Sport Coupe có trị giá 74.400 đôla. Joshua còn kỳ công cho khắc tên của thầy cũ lên phần đuôi xe và ở gần cần số.

Thầy cũ của Joshua đã rất bất ngờ khi nhận món quà này và liên tục thốt lên không thể tin nổi. "Tôi không dám lái đâu", cựu võ sĩ Murphy nói đùa. Trong khi Joshua bồi thêm: "Có điều khoản nhỏ trong hợp đồng mua xe là thầy không thể bán lại chiếc xe này ít nhất là trong sáu tuần".

Murphy từng đấu 25 trận trong tám năm chơi chuyên nghiệp, thắng 22 trận. "Tôi nhớ Josh cách đây rất lâu từng nói rằng cậu ấy sẽ trông nom tôi. Nhưng đối với tôi cậu ấy trở thành nhà vô địch thế giới là đủ rồi", Murphy chia sẻ.

* Joshua về thăm lại CLB Finchley, tặng xe thầy cũ Murphy

CLB quyền anh nghiệp dư Finchley, mái nhà của Murphy và Joshua thời trước là một trong những trung tâm hàng đầu ở Anh huấn luyện các tay đấm nghiệp dư, chào đón tất cả những ai mong muốn được thi đấu quyền anh.

Ngày 29/4, Klitschko và Joshua sẽ so găng tranh đai vô địch hạng nặng WBA và IBF tại sân Wembley trước sự chứng kiến của 90.000 khán giả.

Kim Bảo

Let's block ads! (Why?)

Unknown

About Unknown

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :