Thứ Năm, 27 tháng 4, 2017

Fellaini nhận thẻ đỏ, Man Utd cầm hòa Man City

fellaini-nhan-the-do-man-utd-cam-hoa-man-city

Trọng tài rút thẻ đuổi Fellaini khi trận đấu sắp kết thúc. Ảnh: Reuters.

Trận hòa trên sân Etihad sẽ hạnh phúc hơn với HLV Mourinho nếu Man Utd kết thúc với đủ 11 người. Tiền vệ Maroune Fellaini phải rời sân ở phút 84 sau khi nhận hai thẻ vàng liên tiếp, đều liên quan tới Sergio Aguero. Thẻ đầu tiên là pha truy cản ở phần sân Man City và chỉ sau đó một phút Fellaini húc đầu vào tiền đạo đội chủ nhà.

Man City đã có cơ hội để giành chiến thắng trận derby Manchester khi Aguero dứt điểm cận thành trúng cột dọc ở những phút đầu. Sau đó đội chủ nhà phải chứng kiến thủ môn Bravo rời sân ở hiệp hai vì chấn thương. Đến những phút cuối trận, Gabriel Jesus đánh đầu tung lưới Man Utd nhưng bị từ chối vì việt vị.

Trận hòa này giúp Man Utd tiếp tục đứng thứ năm và duy trì khoảng cách một điểm với Man City ngay phía trên. Hai đội bóng có cơ hội vượt qua Liverpool ở vị trí thứ ba bởi còn thi đấu ít hơn một trận.

Tiếp tục cập nhật

Bảo Lam

Let's block ads! (Why?)

Unknown

About Unknown

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :