Thứ Bảy, 29 tháng 4, 2017

Sharapova bị loại ở bán kết Stuttgart Mở rộng

Maria Sharapova dẫn trước đối thủ một set và một break, nhưng chung cuộc để thua 6-3, 5-7, 4-6.

Đây là thất bại đầu tiên của Sharapova từ khi trở lại sau án cấm thi đấu 15 tháng. Cô được đặc cách dự Stuttgart Mở rộng, lần lượt đánh bại Roberta Vinci, Ekaterina Makarova và Anna Kontaveit, cho đến khi bị cản bước bởi tay vợt xếp 19 thế giới Mladenovic.

Sharapova nhập cuộc tự tin, lấn lướt tay vợt người Pháp trong set một. Lỗi giao bóng kép thứ hai của Mladenovic giúp Sharapova vượt lên dẫn 4-1 và nhanh chóng thắng set đầu tiên chỉ sau 38 phút.

sharapova-bi-loai-o-ban-ket-stuttgart-mo-rong

Sharapova khởi đầu tốt, nhưng không giữ được lợi thế và để thua ngược, bị loại. Ảnh: AFP.

"Masha" bẻ giao bóng của Mladenovic ngay game mở màn set hai và tưởng chừng sẽ sớm kết thúc trận đấu. Nhưng Mladenovic, một trong số những tay vợt chỉ trích Sharapova được ưu ái, lại vùng lên sau đó.

Tay vợt xếp 19 thế giới mạnh ở những cú bóng bền và đánh cuối sân. Cô cứu ba break-point để vươn lên dẫn 6-5 và thắng 7-5 ở set hai. Mladenovic giành break ở game thứ sáu, set ba và giành thắng lợi chung cuộc.

sharapova-bi-loai-o-ban-ket-stuttgart-mo-rong-1

Mladenovic là một trong nhiều tay vợt phản đối việc Sharapova được đặc cách trở lại thi đấu các giải lớn sau án phạt doping. Ảnh: AFP.

Thất bại ở bán kết đồng nghĩa Sharapova chỉ có 185 điểm trên bảng điểm WTA, kém cột mốc 260 điểm để có vé dự vòng loại Roland Garros. "Búp bê Nga" do đó sẽ đợi đến ngày 15/5, chờ quyết định của ban tổ chức giải Grand Slam đất nện về việc có trao suất đặc cách dự Grand Slam cho cô hay không.

Kim Bảo

Let's block ads! (Why?)

Unknown

About Unknown

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :