Thứ Bảy, 2 tháng 3, 2024

Tuyển Việt Nam: HLV Troussier hết... bí, Công Phượng lại khó

Ông Troussier hết… bí

Sau vòng 11 diễn ra vài ngày trước, V-League không có nhiều biến động khi Nam Định vẫn dẫn đầu hay HAGL tiếp tục giữ vững vị trí chót bảng.

Thế nhưng, với ông Troussier thì không thể không mừng cũng như thở phào nhẹ nhõm với việc các trận đấu hấp dẫn hơn kèm theo đó là sự toả sáng của các nội binh.

van toan.jpg
Nhiều chân sút nội toả sáng 

Tổng cộng có 19 bàn được ghi 7 cặp đấu, trong đó các cầu thủ nội đóng góp tới 13 pha lập công cho các đội bóng của mình khiến thuyền trưởng người Pháp hài lòng, nhất là khi phần đông đều thuộc 'biên chế' tuyển Việt Nam.

Vòng đấu thứ 11 cũng không phải lần đầu tiên các chân sút nội tỏ ra vượt trội về sự hiệu quả khi từng nhen nhóm xuất hiện ở các lượt trận 9 hay 10, nên khó nói sự thăng hoa nói trên là tình cờ.

Bên cạnh sự trỗi dậy của nội binh, việc Quang Hải, Tuấn Hải, Văn Quyết rồi tới cả các gương mặt mới như Quang Nam, Xuân Tú… tiếp tục duy trì hiệu suất cao đủ để ông Troussier rộng đường tính với hàng công tuyển Việt Nam cho trận đấu tới gặp Indonesia…

Công Phượng lại khó

Vào ngày 25/2, HLV Troussier bất ngờ gặp gỡ Công Phượng nhân chuyến trở lại Nhật Bản, nhiều người đồn đoán thuyền trưởng người Pháp đang bí và cần chân sút thuộc biên chế CLB đang chơi ở J-League 2… giải cứu.

Phỏng đoán này chẳng phải thiếu cơ sở, khi thời điểm ông Troussier tới Nhật Bản gặp Công Phượng vẫn mang nhiều âu lo với hàng công tuyển Việt Nam, nhất là khi các chân sút nội tỏ ra bất ổn, lép vế tại V-League.

cong phuong 3.jpg

Công Phượng tiết lộ cuộc gặp gỡ không đề cập tới tuyển Việt Nam, nhưng người hâm mộ tin rằng phải “có gì đó” ông Troussier mới dầm mưa đến xem học trò cũ đá ở đội trẻ Yokohama FC…

Nhưng, diễn biến mới nhất hay đúng hơn những tín hiệu lạc quan từ V-League đang khiến ông Troussier với đi khá nhiều âu lo với hàng công của tuyển Việt Nam trước trận đấu quan trọng gặp Indonesia tới đây.

Thuyền trưởng người Pháp có “quay xe” với Công Phượng hay không thì chưa biết, nhưng chắc chắn một điều vào lúc này ông Troussier đang có nhiều lựa chọn tốt hơn từ V-League thay vì đặt ngôi sao hy vọng vào một tiền đạo mà nhiều tháng qua chưa ra sân ở CLB.

Adblock test (Why?)



Unknown

About Unknown

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :