Chủ Nhật, 3 tháng 3, 2024

Man City dẫn đầu giành Jamal Musiala, Liverpool quyết phá bĩnh

Daily Star loan tin, Bayern Munich đã đề nghị hợp đồng mới trị giá 150.000 bảng/tuần đến Jamal Musiala, người còn thỏa thuận đến hè 2026. Tuy nhiên, sao trẻ 21 tuổi từ chối trong bối cảnh nội bộ đội chủ sân Allianz Arena có nhiều vấn đề.

jamal musiala pep guardiola.jpg
Pep Guardiola rất kết sao trẻ của Bayern Munich

Hùm xám bóng đá Đức do Thomas Tuchel dẫn dắt, đang đối diện với viễn cảnh một mùa giải không danh hiệu.

Bayern Munich hiện thất thế trước Leverkusen trong cuộc đua vô địch Bundesliga, giải đấu mà họ thống trị suốt hơn chục năm qua. Trong khi đó, tại Cúp QG Đức, Hùm xám đã bị loại từ sớm.

Ở mặt trận Champions League, Bayern cũng đang gặp bất lợi sau khi để thua 0-1 Lazio ở lượt đi vòng 16 đội.

Các thông tin cho hay, nếu Bayern không lấy được vé tứ kết Cúp C1, Thomas Tuchel có thể bị sa thải tức thì mà không cần chờ đến cuối mùa.

Theo nguồn trên, bởi những bất ổn ở Bayern Munich, Musial hiện “đặt mục tiêu chuyển đến chơi cho một CLB Premier League vào hè này”.

jamal musiala man city liverpool.jpg
Liverpool sẵn sàng đua Man City giành Musiala nhưng việc Jurgen Klopp ra đi vào cuối mùa có thể là một bất lợi

Thông tin khiến Man City lẫn Liverpool vô cùng phấn khởi. Hai ‘ông lớn’ Ngoại hạng Anh đều quan tâm đến Musiala và đã cử người đến trinh sát tài năng này ở trận Bayern thua 0-3 Leverkusen trong tháng 2.

Tờ Star cung cấp thêm rằng, Man City “tin rằng họ đang dẫn đầu cuộc đua giành Musiala”, với Pep Guardiola rất ngưỡng mộ sao trẻ đa năng. Tuy nhiên, Liverpool cũng bám rất sát, quyết cạnh tranh với đối thủ.

Cho dù là Man City, Liverpool hoặc đội bóng cũ Chelsea muốn có Jamal Musiala thì giá không hề rẻ, khi Bayern Munich được cho sẽ hét giá tầm 100 triệu euro.

Musiala từng chơi cho đội trẻ Chelsea trước khi gia nhập Bayern Munich vào 2019 và được đôn lên đội 1 thi đấu năm sau đó. Anh hiện đã có 9 bàn cùng 4 kiến tạo sau 28 lần ra sân mọi đấu trường cho Hùm xám.

Adblock test (Why?)



Unknown

About Unknown

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :