Thứ Sáu, 8 tháng 3, 2024

Nhận định Thể Công Viettel đấu CAHN: Cựu vương vượt khó

Sau 12 vòng đấu, thật bất ngờ khi cựu vương Thể Công Viettel lại là một trong những đội đang phải chạy đua giành suất trụ hạng ở V-League. 

Ở vòng đấu gần nhất, Thể Công Viettel hòa Hải Phòng trên sân khách Lạch Tray. Với kết quả này, đội bóng của HLV Nguyễn Đức Thắng bị đẩy xuống vị trí 13 trong tổng số 14 đội ở BXH mùa giải 2023/24, thứ hạng thấp nhất sau 6 năm từ ngày họ trở lại V-League.

the cong viettel 1.jpg
Thể Công Viettel không thắng 7 trận liên tiếp

Thể Công Viettel thua 5, hòa 2 ở 7 trận gần nhất. Từ đầu mùa, họ chỉ mới có 2 trận thắng, dù đã thay HLV trưởng tới 2 lần. Đến thời điểm này, HLV Đức Thắng cùng các cộng sự vẫn đang tìm nguyên nhân khiến họ sa sút. 

Cơ hội để đội bóng áo lính trở lại với vị thế của mình vẫn còn khi giải đấu mới trôi qua được một nửa. Nhưng khó khăn rất lớn ở phía trước bởi ở trận đấu cuối của giai đoạn lượt đi, Thể Công Viettel phải đối đầu với một CAHN đang bất bại dưới thời HLV Kiatisuk (thắng 3, hòa 1).

"Việc không thắng 7 trận liền khiến các cầu thủ đang bị tâm lý đè nặng. Các cầu thủ chưa có sự đồng bộ. Cá nhân Hoàng Đức cũng nỗ lực. Tôi tin cậu ấy sẽ trở lại", HLV Nguyễn Đức Thắng chia sẻ.

Nếu không nhanh chóng giải quyết khủng hoảng, Thể Công Viettel sẽ đối mặt với rất nhiều khó khăn trong giai đoạn sắp tới, khi mà cuộc đua trụ hạng ở V-League trở nên khốc liệt hơn rất nhiều.

Với tình cảnh hiện tại, Thể Công Viettel đang khao khát một chiến thắng trong trận derby Thủ đô. Đối thủ mạnh và có phong độ cao, nhưng nếu làm hết sức, đoàn quân của HLV Đức Thắng vẫn có thể đạt được điều mình mong muốn.

viettel cahn 4 1676.jpg
Trận derby Thủ đô hứa hẹn hấp dẫn

Bên kia chiến tuyến, CAHN sở hữu một "dream team" được đánh giá trên cơ so với Thể Công Viettel. Ngoài HLV Kiatisuk rất mát tay, đội bóng ngành lực lượng vũ trang còn có Quang Hải đạt phong độ cao với 5 bàn thắng ghi được ở V-League 2023/24.

Cuộc đọ sức của hai đội là sàn diễn của dàn tuyển thủ Việt Nam trước thềm hai trận đấu gặp Indonesia tại vòng loại World Cup 2026. Nhiều khả năng, HLV Philippe Troussier dự khán trận cầu này trước khi đưa ra quyết định cuối cùng về mặt nhân sự, càng khiến trận derby hứa hẹn hấp dẫn.

Ở các trận còn lại, HAGL được trở về sân nhà tiếp TP.HCM, Bình Dương gặp SLNA và Bình Định đấu Khánh Hòa. 

Adblock test (Why?)



Unknown

About Unknown

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :