Thứ Bảy, 28 tháng 11, 2020

Real Madrid ngã ngựa trên sân nhà

Bàn thua sớm từ phạt đền và một sai sót của Courtois khiến Real nhận thất bại 0-2 khi tiếp Alaves ở vòng 11 La Liga hôm 28/11.

Ghi bàn: Casemiro 86 - Lucas Perez pen 5, Joselu 49

Real Madrid bất ngờ nhận bàn thua từ phút thứ năm. Ngay trong quả phạt góc đầu tiên của trận đấu, trung vệ Nacho không may để bóng chạm tay khiến đội nhà chịu phạt đền, và Courtois bị đánh lừa khi đối mặt với trung phong khách Lucas Perez từ khoảng cách 11 mét.

Bàn thua thứ hai của nhà ĐKVĐ cũng đến gần như cùng thời điểm ở hiệp hai, nhưng lần này đến từ một sai sót đáng trách hơn nhiều. Thủ môn Thibaut Courtois định chuyền bóng lên cho Casemiro, nhưng lại sai địa chỉ, đưa bóng thẳng tới vị trí của Joselu và tiền đạo Alaves không bỏ lỡ thời cơ, ghi bàn từ khoảng cách 20 mét.

Những nỗ lực trong thời gian còn lại chỉ đủ giúp Real rút cách biệt còn một bàn - nhờ cú đá bồi của Casemiro sau một pha phạt góc, chứ không thể thay đổi tình thế. Kết quả 1-2 này khiến thầy trò Zidane trải qua ba trận liền không thắng ở La Liga, sau các trận thua Valencia 1-4 và hoà Villarreal 1-1 ở hai vòng gần nhất.

Real vẫn đứng thứ 4, và còn một trận chưa đấu và chỉ kém đầu bảng Sociedad - đội đá hôm nay - sáu điểm. Nhưng qua 10 trận, Zidane và các học trò đã thua tới ba, và đây là con số đáng báo động, bởi cả mùa trước, họ cũng chỉ thua đúng ba trận trên hành trình lên ngôi vô địch La Liga. Nếu chỉ tính trong 10 trận đầu mùa trước, Real chỉ thua một, diễn ra ở trận thứ chín và trên sân khác (thua Mallorca 0-1).

* Tiếp tục cập nhật

Đội hình thi đấu:

Real Madrid (4-3-3): Courtois - Vazquez, Nacho, Varane, Marcelo (Mendy 70) - Casemiro, Modric (Oedegaard 70), Kroos (Isco 70) - Asensio (Vinicius 63), Mariano, Hazard (Rodrygo 28)

Alaves (5-3-2): Pacheco - Navarro, Laguardia, Lejeune, Duarte, Rioja - Jota, Battaglia, Pina (Mendez 77) - Perez, Joselu.

Nhật Tảo

Let's block ads! (Why?)

Unknown

About Unknown

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :