Chủ Nhật, 29 tháng 11, 2020

CĐV bất bình vì trận hòa của Mike Tyson

Chứng kiến sự áp đảo của Mike Tyson, CĐV cho rằng huyền thoại quyền Anh hạng nặng xứng đáng được điểm nhiều hơn trong trận đấu với Roy Jones Jr.

"Một trận hòa? Hình như các trọng tài không xem trận đấu giống của tôi. Tyson xứng đáng chiến thắng. Không nghi ngờ gì về điều ấy", tài khoản @pitcherrs448 viết trên Twitter.

"Mike Tyson vừa bị cướp trong một sự kiện trực tiếp", @bennyg3065 nhận xét. "Các trọng tài xử hòa như thể Roy Jones Jr. muốn cầu xin sự sống", @big_business_ thì mỉa mai.

Tyson (trái) áp đảo Jones Jr. trong phần lớn thời gian thi đấu nhưng không có nhiều đòn trúng đích. Ảnh: AP.

Tyson (trái) áp đảo Jones Jr. trong phần lớn thời gian thi đấu nhưng không có nhiều đòn trúng đích. Ảnh: AP.

Cả Tyson lẫn Jones đều thống nhất với ban tổ chức rằng trận đấu hôm 28/11 không phân định thắng thua. Ba trọng tài được mời cho điểm chỉ mang tính tham khảo. Tuy nhiên, điểm hòa từ ba vị cầm cân nảy mực vẫn khiến người hâm mộ Tyson bất bình.

Bên cạnh việc không đồng tình với kết quả, những người yêu mến Tyson còn chỉ ra những bất cập trong hệ thống tính điểm của quyền Anh. Tài khoản @NadimElhaddad1 viết trên Twitter: "Luật thi đấu Quyền Anh thực sự có vấn đề. Tôi không nghi ngờ gì về điều ấy".

Mike Tyson hòa điểm khi trở lại sàn đấu

"Trận này không tài nào hòa được", một người khác nhấn mạnh. "Tất cả những chiêu trò quyền Anh này đều gian lận. Nếu công tâm, các trọng tài không thể xử hòa như vậy. Quá cứng nhắc và khó hiểu. Dựa vào diễn biến trận đấu, Tyson thắng một cách tuyệt đối".

Trong suốt tám hiệp, Tyson luôn chủ động tấn công. Tuy nhiên, ông có ít đòn trúng đích bởi Jones né tránh tài tình và biết giữ khoảng cách. Trái ngược với phản ứng của khán giả, cả hai võ sĩ hài lòng với kết quả và đều ngỏ ý muốn thượng đài tiếp trong tương lai.

Thắng Nguyễn (theo Sports Mail)

Let's block ads! (Why?)

Unknown

About Unknown

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :