Thứ Bảy, 28 tháng 9, 2019

Trực tiếp Venlo vs Heerenveen: Văn Hậu gây sốt, chờ màn ra mắt

Văn Hậu: "Tôi được chào đón ở đội bóng mới"

"Tôi cảm thấy rất vui và hạnh phúc khi được chơi bóng ở  SC Heerenveen. Tôi nghĩ đây là một CLB giàu truyền thống và môi trường tốt để tôi phát triển sự nghiệp của mình. 

Cuộc sống ở châu Âu khác khá nhiều so với Việt Nam, khí hậu khá trong lành, cuộc sống ở đây rất nhẹ nhàng, người dân cũng rất gần gũi. Tôi sẽ cố gắng làm việc hết mình.

HLV luôn chào đón tôi, chỉ đạo tôi những gì mà tôi chưa biết. Khi tôi mới đến đây, các cầu thủ của SC Heerenveen, các anh em trong đội rất chào đón tôi. 

Tôi cảm thấy mình rất may mắn khi được chơi bóng tại CLB mà các cầu thủ coi nhau như một gia đình. Họ rất tình cảm, những gì mà tôi chưa biết họ rất nhiệt tình chỉ bảo để cho tôi tốt lên", Văn Hậu chia sẻ.

Let's block ads! (Why?)



Unknown

About Unknown

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :