Chủ Nhật, 29 tháng 9, 2019

Lampard ngạc nhiên bởi phong độ của Mason Mount

HLV Chelsea Frank Lampard thừa nhận không lường trước việc tiền vệ Mason Mount chơi hay như hiện tại.

"Mason thật sự toàn diện và tài năng. Cậu ấy là chất xúc tác cho hàng công của chúng tôi. Cậu ấy đã thi đấu quá hay ở Derby County. Tôi không ngờ cậu ấy có thể đạt đến trình độ này nhưng rõ ràng Mason đang tiến bộ từng ngày", Frank Lampard ca ngợi Mount.

Lampard cho rằng các cầu thủ trẻ của ông đáng được hưởng thành quả từ sự cố gắng. Ảnh: Reuters.

Lampard cho rằng các cầu thủ trẻ của ông đáng được hưởng thành quả từ sự cố gắng. Ảnh: Reuters.

Tiền vệ 20 tuổi Mason Mount là sản phẩm của lò đào tạo Chelsea. Anh gắn bó với đội chủ sân Stamford Bridge từ năm 6 tuổi. Năm 2017, khi được gọi lên đội một, Mount được cho mượn đến CLB Vitesse ở giải vô địch Hà Lan. Mùa giải 2018-2019, anh chơi cho Derby County - CLB Lampard dẫn dắt năm ngoái. Năm nay, sau khi Lampard được bổ nhiệm làm HLV Chelsea, ông đặt niềm tin vào Mount và thu về kết quả ngoài sức tưởng tượng.

Mount đã thi đấu tám trận cho Chelsea mùa này, ghi ba bàn. Anh thường được sử dụng ở vị trí tiền vệ tấn công. Bên cạnh Mount, Fikayo Tomori và Tammy Abraham là những cầu thủ trẻ từ học viện được Lampard cho đá chính ở. Reece James, Callum Hudson-Odoi và Marc Guehi thì vào sân từ ghế dự bị.

"Điều này tốt cho CLB về lâu dài. Học viện đã hoạt động tốt và các cầu thủ đang hào hứng. Họ muốn thi đấu cho CLB này. Lúc này, họ đang được hưởng điều đó và tạo ra tiêu chuẩn cho những người khác. Tôi có được sự tự tin hoàn toàn từ những cầu thủ đó. Họ đáng được hưởng thành quả của mình. Bất kỳ trận đấu nào, họ đều có thể thi đấu tốt và tôi hy vọng điều đó sẽ kéo dài", Lampard nói.

Chiến thắng 2-0 trước Brighton là trận thắng đầu tiên của Lampard trên sân nhà tại Ngoại hạng Anh. "Chúng tôi cần chiến thắng này. Chúng tôi không kiểm soát trận đấu hoàn toàn trong 90 phút. Điều thất vọng nhất là không thể ghi thêm bàn. Việc giữ sạch lưới là điều quan trọng và giúp cả đội tự tin hơn", Lampard nói. "Chúng tôi có nhiều cú dứt điểm trong hiệp 1 nhưng không thực sự tốt và hơi thiếu may mắn. Bạn có thể do dự nhưng phải giữ sự tự tin rằng bản thân sẽ ghi bàn".

Duy Đoàn (theo Goal)

Let's block ads! (Why?)

Unknown

About Unknown

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :