Thứ Hai, 30 tháng 9, 2019

Toto Wolff: 'GP Nga là bước tiến lớn để Mercedes vô địch'

"Ý nghĩa của chặng đua này khiến chiến thắng trở nên đặc biệt. Thật không thể tin nổi. Chúng tôi đã có lúc nghi ngờ chiến thuật của mình, chúng tôi biết khuyết điểm của mình ở đâu và phải nuôi hy vọng rằng xe an toàn sẽ xuất hiện trễ. Cuối cùng điều đó cũng xảy ra. Cả đội như vỡ òa trong sung sướng", Toto Wolff nói.

Wolff cảm thấy Mercedes đã đủ tự tin để hướng đến chức vô địch thứ sáu liên tiếp. Ảnh: Formula1.com.

Wolff cảm thấy Mercedes đã đủ tự tin để hướng đến chức vô địch thứ sáu liên tiếp. Ảnh: Formula1.com.

Chiến thắng thứ tư liên tiếp của Lewis Hamilton tại GP Nga được góp sức bởi lần vào pit "miễn phí", diễn ra sau khi xe an toàn ảo xuất hiện do Sebastian Vettel bỏ cuộc ở vòng 26. Tận dụng ưu thế từ bộ lốp mới, để giúp Mercedes chặn đứng chuỗi ba chiến thắng liên tiếp của Ferrari.

"Tôi nghĩ đây là một bước tiến lớn tới chức vô địch. Thực tế là nó chưa xảy ra trước đó. Những điều khó đoán luôn tồn tại và vì thế, chúng tôi thực sự phải làm việc cho từng tuần. Chúng tôi cần phải lấy lại tốc độ thực sự ở đường đua Suzuka. Đó là một trường đua tuyệt vời và chúng tôi luôn rất mạnh ở đó. Chúng tôi cần tìm ra đáp án cho những câu hỏi của mình và mạnh mẽ hơn", Wolff nói.

Hamilton vô địch Nga GP 2019

Chiến thắng ở GP Nga giúp Hamilton nới rộng cách biệt với đồng đội Valtteri Bottas lên 73 điểm và hơn Charles Leclerc 107 điểm. Mercedes cũng gia tăng cách biệt với Ferrari lên 162 điểm khi mùa giải còn 5 chặng nữa.

Vettel nói rằng GP Nga là chặng đầu tiên Ferrari cảm thấy có thể cạnh tranh với Mercedes một cách sòng phẳng ở mùa này. Khi được hỏi về nhận định này, Wolff nói: "Bình luận đó có thể đúng. Nhìn chung, họ làm tốt hơn trong tuần qua và chúng tôi phải đối mặt với những nhiệm vụ lớn. Chúng tôi cần phải hệ thống lại tốc độ của mình ở chặng phân hạng và sắp xếp lại cách thiết lập xe. Chúng tôi cũng cần phải xem lại hiểu biết về lốp để tìm lại tốc độ trên đường đua".

Vĩnh San (theo Formula1.com)

Let's block ads! (Why?)

Unknown

About Unknown

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :