Thứ Bảy, 28 tháng 9, 2019

Liverpool thắng trận thứ bảy liên tiếp

Nhờ tình huống để bóng qua háng của thủ môn Sheffield United, Liverpool thắng 1-0 tối 28/9.

Cú sút xa thành bàn của Wijnaldum. Ảnh: Reuters.

Cú sút xa thành bàn của Wijnaldum. Ảnh: Reuters.

*Tiếp tục cập nhật

Bàn thắng: Wijnaldum 70'.

Trước khi Georginio Wijnaldum mở tỷ số, Liverpool không có nổi một cú sút trúng đích suốt 69 phút. Với sơ đồ 3-5-2, Sheffield United thường trực tám cầu thủ ở một phần ba cuối sân, và gần như không cho đội khách tiếp cận khung thành của thủ môn Dean Henderson.

Hai pha bóng nguy hiểm nhất mà đội quân của Jurgen Klopp tạo ra đều là những miếng đánh chớp nhoáng. Phút 32, Virgil Van Dijk chuyền dài vượt tuyến từ sân nhà cho Sadio Mane phá bẫy việt vị, nhưng ở pha đối mặt, tiền đạo người Senegal sút trượt bóng. Gần 10 phút sau, Liverpool phản công ở thế bốn chống bốn. Mohamed Salah làm rối loạn hàng thủ Sheffield, trước khi nhả lại cho Roberto Firmino, để tiền đạo này chọc khe xuống cho Mane. Trong thế trống trải ở khu 5m50 nhưng chân sút 27 tuổi lại đưa bóng trúng cột dọc.

Cú sút đưa bóng tìm tới cột dọc của Mane cuối hiệp một. Ảnh: Shutterstock.

Cú sút đưa bóng tìm tới cột dọc của Mane cuối hiệp một. Ảnh: Shutterstock.

Đội hình thi đấu

Sheffield: Henderson, Basham, Egan, O'Connell, Baldock, Lundstram, Norwood, Fleck, Stevens, McBurnie, Robinson (Mousset 60').

Liverpool: Adrian, Alexander-Arnold, Matip, Van Dijk, Robertson, Henderson, Fabinho, Wijnaldum, Salah, Firmino, Mane.

Thắng Nguyễn

Let's block ads! (Why?)

Unknown

About Unknown

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :