Thứ Sáu, 29 tháng 3, 2019

Vettel hào hứng khi con trai Schumacher chuẩn bị ra mắt tại F1

Tay đua chủ lực của Ferrari cho rằng Mick Schumacher xứng đáng được trao cơ hội đua thử ở GP Bahrain.

"Dĩ nhiên, với việc là con trai của Michael, chắc chắn sẽ có sự mong đợi dành cho Mick. Nhưng để góp mặt ở F1, bạn cần chứng tỏ bản thân có máu tốc độ. Cậu ấy đã làm rất tốt thời gian gần đây. Nhìn sự phát triển vài năm qua, có thể thấy Mick  xứng đáng với những gì hiện tại", Sebastian Vettel nói.

Mick nhận được sự quan tâm lớn của truyền thông khi góp mặt tại F1 mùa này. Ảnh: AFP.

Mick nhận được sự quan tâm lớn của truyền thông khi góp mặt tại F1 mùa này. Ảnh: AFP.

Mick Schumacher sẽ ra mắt tại F1 khi đua thử cho Ferrari vào ngày 2/4 và Alfa Romeo vào ngày 3/4. Thông tin này thu hút sự quan tâm lớn của truyền thông và người hâm mộ F1, vì Mick là con trai của huyền thoại Michael Schumacher.

"Bây giờ, chúng tôi cần phải cho cậu ấy thời gian và sự thoải mái cho buổi đua thử. Sẽ không dễ dàng, nhưng ở chiều ngược lại, đây là việc thân thuộc với cậu ấy. Tất nhiên, cậu ấy sẽ hào hứng khi ngồi vào xe", Vettel nói.

Chia sẻ với những áp lực dành cho Mick, Carlos Sainz - con trai của tay đua huyền thoại Carlos Sainz Snr - cho rằng luôn có những khó khăn khi bị gán mác là "con của ai đó".

Mick Schumacher là ai

Tay đua của đội McLaren nói: "Tôi cảm thông với Mick. Tôi hiểu đôi chút về áp lực cậu ấy phải chịu mùa này. Đôi khi, việc bị xem là con trai của ai đó lại là một nỗi đau. Bạn cố tạo ra tên tuổi cho riêng mình, và tôi chắc chắn Mick đang làm thế. Cậu ấy tiếp tục chứng tỏ mình giỏi và có tương lai tại F1, nhưng không ai trao cơ hội cho Mick".

"Mick xứng đáng với điều đó bởi tài năng và cách mà cậu ấy đã tiến bộ. Tôi chúc cậu ấy những điều tốt nhất ở buổi đua thử tới", Carlos Sainz nói tiếp.

Vĩnh San

Let's block ads! (Why?)

Unknown

About Unknown

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :