Thứ Bảy, 30 tháng 3, 2019

Solskjaer thắng trận đầu tiên khi làm HLV chính thức Man Utd

Rashford và Martial lập công, giúp chủ nhà hạ Watford 2-1 tối 30/3.

Niềm vui của Martial (giữa) và Rashford (phải). Ảnh: DM.

Niềm vui của Martial (giữa) và Rashford (phải). Ảnh: DM.

Bàn thắng: Rashford 28', Martial 72' - Doucoure 90'.

Cuộc tiếp đón Watford với Man Utd có ý nghĩa đặc biệt. Đây là trận đầu tiên của Ole Gunnar Solskjaer trên cương vị mới - HLV chính thức. Ông thầy người Na Uy chịu nhiều sức ép, sau hai trận thua liên tiếp trước Arsenal và Wolves, khiến "Quỷ Đỏ" văng khỏi top 4, đồng thời bị loại tại Cup FA. Thắng Watford gần như là điều bắt buộc với chủ sân Old Trafford, trong bối cảnh Barca đã ở trước mắt.

Sức ép từ kỳ vọng cộng thêm sự mệt mỏi nơi các trụ cột vừa về tập trung cho đội tuyển quốc gia khiến Man Utd nhập cuộc không tốt. Họ chơi như mơ ngủ suốt 15 phút đầu tiên. Nhưng khi tìm được nhịp trận đấu, đội bóng áo đỏ lập tức mở tỷ số nhờ công của Marcus Rashford vào giữa hiệp một. Bàn thắng giải toả giúp các học trò của Solskjaer kết thúc 90 phút với phần thắng 2-1, qua đó trở lại vị trí thứ tư, hơn Arsenal một điểm nhưng chơi nhiều hơn một trận.

*tiếp tục cập nhật

Đội hình thi đấu

Man Utd: De Gea, Young, Smalling, Jones, Shaw, Herrera, Matic, Pogba, Mata, Martial, Rashford.

Watford: Foster, Janmaat, Britos, Kabasele, Masina, Capoue, Hughes, Doucoure, Pereyra, Deulofeu, Deeney.

Thắng Nguyễn

Let's block ads! (Why?)

Unknown

About Unknown

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :