Thứ Năm, 28 tháng 3, 2019

Duy Nhất xin rút khỏi giải VPG Tour Long An

Golfer số một Việt Nam tự nhận hình phạt truất quyền thi đấu tại giải chuyên nghiệp thứ ba trong năm của VPG Tour.

Kết thúc 18 hố ở vòng một, Trần Lê Duy Nhất cùng có số điểm +3 với hai golfer dẫn đầu là Tăng Nhơn Phú và Kang Seok. Golfer số một Việt Nam đáng ra chia sẻ đỉnh bảng sau ngày đấu đầu tiên, nhưng anh phát hiện ra một vấn đề của bản thân. Duy Nhất sơ ý, không tắt chức năng đo slope (độ dốc) của máy đo khoảng cách mà anh đang sử dụng.

Duy Nhất bị loại, nhưng để lại ấn tượng đẹp với sự trung thực. Ảnh: Golfplus.

Duy Nhất bị loại, nhưng để lại ấn tượng đẹp với sự trung thực. Ảnh: Golfplus.

Theo quy định của giải, các golfer có thể dùng máy bắn đo khoảng cách, nhưng không được sử dụng chế độ đo slope. Khi kết thúc vòng, Duy Nhất đã thông báo sự việc với Ban trọng tài và tự nhận bị truất quyền thi đấu theo luật 4-3. Tổ trọng tài, sau khi xem xét vấn đề một cách chi tiết cùng ban tổ chức giải, đồng ý với quyết định của golfer số một Việt Nam.

Duy Nhất là ứng viên số một cho chức vô địch tại VPG Tour Long An, giải chuyên nghiệp thứ ba trong năm của Hiệp hội Golf Việt Nam. Giải diễn ra trên sân golf West Lake, Long An với tổng tiền thưởng 100 triệu đồng. Trong đó, nhà vô địch nhận 30 triệu.

Sau vòng một, 15 golfer có thành tích tốt nhất qua nhát cắt (+11) và tiếp tục thi đấu tại vòng hai. Kang Seok và Tăng Nhơn Phú đang giữ đỉnh bảng với điểm +3, cách hai gậy so với hai golfer xếp T3 là Đinh Song Hải và Phạm Minh Tuấn.

Nhân Đạt

Let's block ads! (Why?)

Unknown

About Unknown

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :