Thứ Bảy, 30 tháng 3, 2019

Bjerregaard hoàn thành giấc mơ thắng Woods từ năm 10 tuổi

Golfer Đan Mạch kể lại ước mơ đánh bại Tiger Woods, sau chiến thắng trước thần tượng ở tứ kết Dell Match Play.

"Vâng, tôi đã mơ về điều đó trong thời gian dài", Bjerregaard nói. "Tôi không nghĩ có ngày giấc mơ thành hiện thực. Khi lên 10 tuổi, ngày nào tôi cũng tập gạt bóng như Tiger và mơ đánh bại anh ấy ở một giải major hay gì đó tương tự".

Bjerregaard bị Woods dẫn trước trong phần lớn trận tứ kết, nhưng phong độ ấn tượng ở ba hố cuối giúp anh ngược dòng hạ thần tượng 1Up.

Bjerregaard đã vượt qua những ngôi sao lớn nhất làng golf gồm Justin Thomas, Henrik Stenson và Tiger Woods tại Dell Match Play năm nay. Ảnh: European Tour.

Bjerregaard đã vượt qua những ngôi sao lớn nhất làng golf gồm Justin Thomas, Henrik Stenson và Tiger Woods tại Dell Match Play năm nay. Ảnh: European Tour.

"Tôi luôn tự nhủ phải đưa bóng vào hố vì tôi biết Tiger sẽ không bỏ lỡ cơ hội tương tự", Bjerregaard nói về động lực khi đấu với đàn anh hơn 16 tuổi. "Cú gạt cuối ở hố số 18 cũng vậy. Tôi may mắn vì Tiger sau đó mắc sai lầm".

Trước khi vượt qua Woods, Bjerregaard gây ấn tượng mạnh, thắng Justin Thomas ở vòng bảng và Henrik Stenson ở vòng 1/8. Đó là hai chiến thắng cách biệt không cần thi đấu đến hố số 18.

Dù vậy, chủ nhân hai danh hiệu European Tour thừa nhận lúng túng khi gặp Woods ở tee-box hố đầu tiền của trận tứ kết.

Bjerregaard thắng Woods ngay trong lần đầu chạm trán thần tượng. Ảnh: Sport Yahoo.

Bjerregaard thắng Woods ngay trong lần đầu chạm trán thần tượng. Ảnh: Sport Yahoo.

"Tôi tiến về phía Tiger khi anh ấy đang khởi động", Bjerregaard kể. "Tôi hơi ngại ngùng khi giới thiệu bản thân với anh ấy. Nhưng Tiger là người dễ mến. Bạn không thường nói chuyện với đối thủ trong một trận match-play. Tiger thì rất cởi mở trong suốt vòng đấu".

Vượt qua thần tượng thời thơ ấu, Bjerregaard sẽ gặp một tên tuổi kỳ cựu khác của golf Mỹ là Matt Kuchar ở bán kết. Nếu tiếp tục giành chiến thắng, golfer Đan Mạch có cơ hội đoạt danh hiệu PGA Tour đầu tiên trong sự nghiệp.

Nhân Đạt

Let's block ads! (Why?)

Unknown

About Unknown

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :