Thứ Bảy, 30 tháng 3, 2019

Trực tiếp Công Phượng đá vòng 4 K-League, link xem Suwon vs Incheon

-  Công Phượng nhiều khả năng lần đầu được đá chính K-League. VietNamNet thường thuật trực tiếp, link xem trận đấu Suwon vs Incheon United, vòng 4 K-League.

Link xem trận đấu tại đây:

www.kleague.com

https://m.sports.media.daum.net/m/sports/gamecenter/80024981

Có thông tin phía đối tác Hàn Quốc đang đàm phán với một đài truyền hình Việt Nam để đưa K-League trở lại với người hâm mộ bóng đá Việt Nam, sau khi thấy sức hút lớn đến từ Công Phượng.

Trực tiếp Công Phượng đá vòng 4 K-League, link xem Suwon vs Incheon
Công Phượng cùng Incheon gặp Suwon vào lúc 14h chiều nay, 31/3

Vào lúc 14h chiều nay, 31/3, Công Phượng cùng Incheon United có chuyến làm khách Suwon ở 4 K-League, sau thời gian các CLB tạm nghỉ để dành chỗ cho ĐTQG.

Phía Incheon cũng đã ra chiêu sách đặc biệt để kéo khán giả Việt đến sân cổ vũ Công Phượng với các trận đấu trên sân nhà diễn ra trong tháng 4. Và theo tin tức mới nhất từ Sports Hankook thì Công Phượng nhiều khả năng lần đầu được đá chính ở K-League cho Incheon United.

VietNamNet sẽ liên tục cập nhật các thông tin mới nhất liên quan đến trận đấu, cũng như đội hình ra sân của Incheon United...

Liên tục cập nhật

Let's block ads! (Why?)



Unknown

About Unknown

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :