Thứ Hai, 25 tháng 12, 2017

Messi treo áo số 25 mừng Giáng sinh

Lionel Messi về Argentina nghỉ Giáng sinh, ít giờ sau khi trận El Clasico hôm 23/12 kết thúc. Siêu sao 30 tuổi đăng ảnh quây quần cùng vợ, hai con trai Thiago, Mateo, cùng ông và bà già Noel lên trang Instagram cá nhân.

Trong bức ảnh của chủ nhân năm Quả Bóng Vàng còn có chiếc áo đấu của Barca, in hình số 25, mang tên Santa - ám chỉ ông già Noel. Số áo này tạo ra nhiều liên tưởng.

Đại gia đình Messi quây quần đêm Giáng sinh. Ảnh: Instagram.

Đại gia đình Messi quây quần đêm Giáng sinh. Ảnh: Instagram.

25 là số bàn thắng của Messi tại các trận El Clasico. Ngôi sao số một Barca vừa chạm cột mốc này khi sút phạt đền thành công hôm 23/12, sau khi Dani Carvajal của Real dùng tay chơi bóng trong vòng cấm.

25 còn là ngày bắt đầu Giáng sinh, và theo người hâm mộ, có thể Messi muốn kỷ niệm con số này khi nghỉ ngơi cùng gia đình.

Bức ảnh sau khi được đăng lên Instagram cá nhân đã đạt gần ba triệu lượt thích chỉ sau khoảng một giờ đăng tải.

Giáng sinh năm 2017 trở nên viên mãn với Messi khi anh thiết lập một loạt kỷ lục sau trận thắng ở El Clasico. Anh vượt qua Cristiano Ronaldo để trở thành cầu thủ ghi nhiều bàn nhất thế giới năm 2017, đồng thời xô đổ kỷ lục ghi nhiều bàn nhất cho một CLB của huyền thoại Bayern Munich, Gerd Muller.

Thắng Nguyễn

Let's block ads! (Why?)

Unknown

About Unknown

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :