Thứ Ba, 26 tháng 12, 2017

Lingard cứu Man Utd thoát thua Burnley

Bàn thắng: Lingard 53, 90'+1 - Barnes 3', Defour 36'.

Đây là trận hòa thứ hai liên tiếp của Man Utd sau khi họ chia điểm với Leicester vòng trước. Tuy nhiên, ngược lại với trận trước, "Quỷ đỏ" bị dẫn 0-2 sau hiệp một và phải nhờ đến hai pha lập công của cầu thủ vào thay người Jesse Lingard để kiếm được một điểm - kết quả có thể khiến họ tiếp tục bị Man Utd nới rộng cách biệt trên bảng điểm.

Lingard giúp đội nhà giữ lại một điểm trong ngày thi đấu gây thất vọng. Ảnh: Empics.

Lingard giúp đội nhà giữ lại một điểm trong ngày thi đấu gây thất vọng. Ảnh: Empics.

Mourinho gây bất ngờ khi cho Romelu Lukaku và Zlatan Ibrahimovic cùng đá chính. Ông có thể muốn tận dụng khả năng không chiến của hai trung phong này khi Ashley Young, một người sở hữu những quả tạt tốt, được đá cánh phải thay cho Antonio Valencia.

Nhưng khi Man Utd chưa kịp thực hiện ý đồ, họ sớm phải nhận gáo nước lạnh. Từ một pha dàn xếp đá phạt bên cánh trái của Johann Berg Gudmundsson, Ashley Barnes nhanh chân sút tung lưới David De Gea. Lukaku tiếp tục trở thành tội đồ trong một lần về hỗ trợ phòng ngự. Pha đánh đầu phá bóng không tốt của tiền đạo người Bỉ mở màn cho tình huống lộn xộn, dẫn đến bàn mở điểm cho đội khách.

Bị thua sớm, Man Utd dồn lên tìm bàn gỡ nhưng bài tấn công bóng bổng của họ có vẻ không thể gây nguy hiểm như mong đợi. Trong khi đó, Burnley tiếp tục thể hiện sự khó chịu với một pha tấn công từ cánh phải, kết thúc bằng cú vô-lê dội xà của Scott Arfield. 

*Tiếp tục cập nhật

Let's block ads! (Why?)

Unknown

About Unknown

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :