Thứ Hai, 25 tháng 12, 2017

Mayweather thách đấu Kobe Bryant giành một triệu đôla

"Anh đã sẵn sàng đấu một - một với chú vì giải thưởng một triệu đôla, Kobe Bryant", Floyd Mayweather bình luận trong chia sẻ trên Instagram của huyền thoại đội Los Angeles Lakers.

Đây dường như chỉ là trò đùa của cựu võ sĩ có biệt danh "Tiền". Nhưng thói xài tiền hoang phí của Money khiến nhiều người vẫn tin anh hoàn toàn nghiêm túc.

Mayweather gửi lời thách đấu đến Kobe.

Mayweather gửi lời thách đấu đến Kobe.

Bóng rổ cũng là sở thích của Mayweather khi anh thường tham gia một số trận đấu cùng bạn bè, thể hiện khả năng ghi điểm. Võ sĩ 40 tuổi chờ đợi khoảnh khắc Kobe giải nghệ để đưa ra lời thách đấu. Dù vậy, giới chuyên môn cho rằng Kobe chỉ mất ít hơn năm giây để đánh bại Mayweather. Tay ném 39 tuổi thậm chí cũng có thể chấp đối thủ một tay mà vẫn thắng.

Kobe không phản hồi lời bình từ Mayweather – võ sĩ đang chờ màn ra mắt võ đài MMA để kiếm một tỷ đôla. Trong khi đó, huyền thoại NBA vừa được Lakers treo vĩnh viễn hai số áo (8 và 24) mà anh từng mặc thi đấu. Nghi thức được tiến hành trong giờ giải lao ở trận gặp Golden State Warriors. Để thể hiện niềm vinh dự, Kobe đăng tải đoạn phim hoạt hình ngắn về sự nghiệp của anh, với tiêu đề: “Gửi bóng rổ thân mến”.

Xuân Bình

Let's block ads! (Why?)

Unknown

About Unknown

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :