Thứ Tư, 27 tháng 12, 2017

Man City thắng trận thứ 18 liên tiếp, dẫn Man Utd 15 điểm

Bàn thắng: Sterling 31'.

Đây là chiến thắng thứ 18 liên tiếp của Man City ở Ngoại hạng Anh, giúp họ cân bằng kỷ lục 11 trận thắng liên tiếp trên sân khách do Chelsea lập từ tháng 4/2008 đến tháng 12/2008. Đội chủ sân Etihad tiến gần kỷ lục 19 trận thắng liên tiếp do Bayern Munich, khi đó cũng do Guardiola dẫn dắt, lập ở mùa giải 2013/2014 - vốn là chuỗi thắng dài nhất ở năm giải vô địch hàng đầu châu Âu.

Sterling ghi bàn duy nhất cho Man City. Ảnh: AFP.

Sterling ghi bàn duy nhất cho Man City. Ảnh: AFP.

Man City hoàn toàn áp đảo đối thủ trong cả trận, chiếm đến 78% thời lượng kiểm soát bóng. Họ tung ra 21 pha dứt điểm so với 6 của Newcastle. Nhưng một lần nữa, Guardiola phải thừa nhận đội bóng của ông gặp khó khi phải đấu với một đội "siêu phòng ngự". 

Tính riêng hiệp một, Man City chiếm đến 85% thời gian kiểm soát bóng và khiến đối thủ chỉ có một pha dứt điểm của Jonjo Shelvey. Sergio Aguero được trao cơ hội đầu tiên nhưng anh đệm bóng hụt ở vị trí cách khung thành vài met sau đường chuyền dài của Fernandinho.

*Tiếp tục cập nhật

Let's block ads! (Why?)

Unknown

About Unknown

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :