Thứ Ba, 26 tháng 12, 2017

Man Utd - Burnley

Man Utd đang kém vị trí đầu bảng 13 điểm - một khoảng cách khó lòng san lấp. Tuy nhiên, họ có vẻ là đại diện ưu tú nhất của phần còn lại tại Ngoại hạng Anh, những đội đang cố bám đuổi một Man City bất bại và tiệm cận sự hoàn hảo.

Vòng trước, Man Utd phải trả giá cho sự thận trọng của họ bằng trận hòa 2-2 trên sân King Power của Leicester. Dẫn trước 2-1 và chơi hơn một người nhưng đoàn quân dưới trướng Jose Mourinho lại để đối thủ gỡ hòa ở phút bù giờ thứ năm.

Nhưng điều khiến người hâm mộ "Quỷ đỏ" lo ngại là đội bóng của họ thiếu một thủ lĩnh có thể dẫn dắt đồng đội trên sân trong những tình cảnh khác nhau. Đặc biệt, các ngôi sao của Man Utd dường như xảy ra bất đồng trong cách thi đấu ở những trận gần đây.

Vào buổi tối ngày Lễ tặng quà, Man Utd hy vọng sẽ kiếm trọn ba điểm trước khi Man City ra sân. Nhưng đối thủ của họ, Burnley, không còn là một nhược tiểu dễ bắt nạt. Thầy trò Sean Dyche đang là đội có hàng thủ tốt thứ tư Ngoại hạng Anh, sau Man City, Man Utd và Chelsea. Họ chỉ để lọt lưới 15 bàn sau 19 trận và đang đứng thứ bảy. Có thời điểm, Burnley vượt cả Arsenal và Tottenham để đứng thứ tư.

Let's block ads! (Why?)

Unknown

About Unknown

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :